Quảng cáo

'PSG Việt Nam' bất ngờ nhận ưu đãi cực lớn từ HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 11/03/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đóng góp tới 5/28 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

Highlights Bình Định 0-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn Next Sports)

Mới đây ngày 10/3, VFF đã chính thức công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Oman và Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong đó CLB Bình Định gây bất ngờ khi có tới 5 cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Cụ thể 5 cái tên của CLB Bình Định được triệu tập lên ĐTQG bao gồm: Vũ Tuyên Quang, Adriano Schmidt, Đình Trọng, Hồ Tấn Tài và Hà Đức Chinh. Trong đó thủ môn Vũ Tuyên Quang và trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt là những tân binh với lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG.

Bình Định đã trở thành CLB đóng góp cầu thủ nhiều thứ 3 cho ĐT Việt Nam sau Hà Nội (7) và HAGL (6). Đây là bước tiến rất lớn trong hành trình trở thành một đội bóng hàng đầu tại V-League của Bình Định khi cách đây 2 mùa giải, đội chủ sân Quy Nhơn còn đang thi đấu ở giải hạng Nhất.

'PSG Việt Nam' bất ngờ nhận ưu đãi cực lớn tới từ HLV Park Hang Seo 117714
Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt lần đầu được triệu tập lên ĐTQG

Tiền mùa giải 2022, Bình Định là CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng "đất Võ" liên tục vung tiền để chiêu mộ những cái tên đình đám như Đình Trọng, Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú... Để rồi với một đội hình chất lượng, CLB Bình Định ngay lập tức thể hiện sự áp đảo trên ĐTQG với 5 cái tên được triệu tập.

Ngoài 5 cái tên kể trên, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh của CLB Bình Định cũng mới được triệu tập lên U23 Việt Nam để tham dự Dubai Cup 2022. Với tiềm lực hiện tại, việc cần làm của đội bóng "đất Võ" là nâng cao thành tích tại V-League để xứng đáng với sự đầu tư đã bỏ ra.

Đối thủ gặp 'biến lớn', HAGL có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại V-League?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Bình Định ĐT Việt Nam Park Hang Seo Adriano Schmidt PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT