Quảng cáo

NÓNG: HLV Park gọi sao Việt kiều lạ lên ĐTQG vì mưu đồ 'dị biệt'

Thứ năm, 10/03/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam mới nhất đã chứng kiến rất nhiều những bất ngờ từ HLV Park Hang Seo.

Theo thông tin mới nhất được phía VFF công bố, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Với mục tiêu chiến lược làm mới đội tuyển, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho 3 “tân binh” gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang (Topenland Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và hậu vệ Schmidt Adriano (Topenland Bình Định).

Trong đó, sự hiện diện của hậu vệ Schmidt Adriano mang tới một sự bất ngờ cực lớn với NHM. Bởi lẽ, anh là cái tên được đánh giá là cực khó có cơ hội lên Tuyển vì những nguyên nhân khác nhau.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, HLV Park Hang Seo không xem hậu vệ Schmidt Adriano là phương án tạm thời. Nguồn tin riêng từ ĐT Việt Nam cho biết, HLV Park đã cùng với các cộng sự của mình nghiên cứu rất kỹ cầu thủ Việt kiều này. Qua đó, vị chiến lược gia người Hàn nhận thấy những phẩm chất có thể được xem là "chiến binh" của Adriano.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng muốn sử dụng lợi thế về thể hình của hậu vệ Schmidt Adriano để hạn chế đi sức mạnh không chiến của ĐT Oman lẫn ĐT Nhật Bản. 

Phía VFF cho biết rằng, phía BHL ĐT Việt Nam cũng đã có những cuộc gọi điện riêng với Adriano để tìm hiểu thêm về khả năng tiếng Việt và khát khao cống hiến của ngôi sao này. HLV Park muốn sử dụng Adriano như là một quân bài chủ chốt trong sơ đồ đội hình mới mà ông sắp trình làng.

VFF_8568
ĐT Việt Nam chuẩn bi hội quân cho hai trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: VFF

Đáng chú ý trong lần hội quân này là sự trở lại của một số cái tên đáng chú ý như thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Tân binh của CLB Hải Phòng đang thể hiện rất tốt sau 3 trận đấu đầu tiên tại V.League năm nay.

Tuy nhiên, đội tuyển vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc do chấn thương như cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh hay hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tới. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào ngày 15/3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

vl3wc_dtvn_01_2022_optimized
Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam danh sách ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT