Quảng cáo

ĐT Việt Nam chính thức công bố danh sách triệu tập: Những bất ngờ đến khó tin!

Thứ năm, 10/03/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 10/3, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 28 cầu thủ cho đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam, đáng chú ý có nhiều cầu thủ mới xuất hiện.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong danh sách lần này của HLV Park Hang Seo, bên cạnh những trụ cột không thể thay thế của ĐT Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định gọi trở lại một số cái tên quen thuộc như thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Dẫu vậy, Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Duy Mạnh lại lỡ hẹn đáng tiếc khi chưa thể kịp bình phục những chấn thương.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo gọi sao Việt Kiều 'mới tinh' lên ĐT Việt Nam 117666
Danh sách ĐT Việt Nam cho đợt tập trung lần này

Giữ đúng lời hứa của mình, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập những gương mặt "mới tinh" như thủ thành Vũ Tuyên Quang (Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và đặc biệt là siêu sao Việt Kiều Schmidt Adriano (Bình Định).

Hẳn người hâm mộ ĐT Việt Nam sẽ có chút ấn tượng về Vũ Tuyên Quang, khi anh chính là thành viên ĐT U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phương, Xuân Trường, Tuấn Anh… Với Nguyễn Văn Vĩ, sở hữu một kèo trái biến hóa cùng khả năng thi đấu đa năng, cầu thủ đang thuộc biên chiến CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên sức bật mới cho ĐTQG.

Cuối cùng, đáng chú ý nhất chính là hậu vệ Schmidt Adriano. Mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Đức, cầu thủ sinh năm 1994 là gương mặt hoàn toàn quen thuộc với khán giả V-League khi anh có quãng thời gian thi đấu tại Lạch Tray cho CLB Hải Phòng. Schmidt Adriano hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tới. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào ngày 15/3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Oman vào ngày 26/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Tới ngày 29/3, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ hành quân sang Nhật Bản để đối đầu với đội tuyển nước này. Đây cũng là 2 trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

HLV Park chính thức chọn xong người dẫn dắt U23 Việt Nam tại Dubai Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Danh sách ĐT Việt Nam HLV park Hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT