Quảng cáo

NÓNG: HLV Kiatisak báo tin 'cực vui', HAGL sẵn sàng giành chiến thắng

Thứ năm, 10/03/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisal của HAGL mới đây đã thông báo một tin không thể vui hơn tới toàn thể người hâm mộ.

Như đã đưa tin ở bài viết trước, do bị nhiễm Covid-19, HLV Kiatisak đã không thể ra sân chỉ đạo các cầu thủ của HAGL trong cuộc đối đầu với SLNA ở vòng 3 V-League 2022. Đây có thể được coi là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng phố Núi. 

Mới đây, HLV Kiatisak đã có những động thái trấn an người hâm mộ khi ông cho đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với nội dung: "Cảm ơn sự ủng hộ từ tất cả các bạn. Chào buổi sáng. Tôi ổn. Chúc một ngày tốt lành". Như vậy với dòng trạng thái trên kèm theo hình ảnh que test Covid-19 chỉ còn 1 vạch, HLV Kiatsiak đã chính thức âm tính và sẵn sàng trở lại. 

z3246937709592_e8a7f484d73924fa215910008d968a5b
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Kiatisak

Vòng 4 V-League 2022, CLB HAGL sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ nặng ký là CLB Viettel ngay trên sân nhà Pleiku. Với việc HLV trưởng Kiatisak đã sẵn sàng trở lại cầm quân, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Công Phượng và các đồng đội có thể đi tìm được chiến thắng đầu tay trong mùa giải mới.

Hiện tại, do mới chỉ có được 2 điểm, đoàn quân của bầu Đức đang tạm xếp ở nửa dưới BXH. Tuy nhiên, chỉ cần giành được 3 điểm trong trận đấu tới đây, HAGL sẽ có một sự bứt phá về thứ hạng của mình. Trong chiều hướng ngược lại, nếu như không thể giành được những kết quả khả quan, tham vọng vô địch của đội bóng phố Núi sẽ bị đe dọa nghiêm trọng, thậm chí không loại trừ khả năng thầy trò HLV Kiatisak sẽ sớm bị loại ra khỏi nhóm các đội dẫn đầu. 

Đội bóng của Quang Hải, Văn Hậu 'bắn tín hiệu' cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Kiatisak Kiatisak âm tính HAGL vs Viettel V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT