Quảng cáo

CLB Hải Phòng làm điều bất ngờ với tinh thần Việt Nam trước vòng 4 V-League

Thứ năm, 10/03/2022 12:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng tiếp tục gây chú ý sau khi vươn lên ngôi đầu V-League 2022 bằng phong độ thi đấu ấn tượng.

Trải qua 3 vòng đấu tại V-League 2022, CLB Hải Phòng đang là đội bóng gây ấn tượng nhất khi độc chiếm ngôi đầu bảng với 7 điểm. Đoàn quân của tân HLV Chu Đình Nghiêm trình diễn lối chơi cống hiến, đẹp mắt và hiệu quả dưới sân, trong khi các khán giả thành phố Cảng để lại hình ảnh đẹp với sự cuồng nhiệt trên khán đài.

Trước thềm vòng 4, CLB Hải Phòng tiếp tục gây sự chú ý với động thái bất ngờ khác biệt so với các đội bóng còn lại tại V-League. Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã có công văn gửi Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về việc cho phép được hát Quốc ca trước các trận đấu trên SVĐ Lạch Tray.

Trước đó, VPF chỉ yêu cầu Ban tổ chức trận đấu của đội chủ nhà tiến hành nghi thức hát Quốc ca ở trận khai mạc giải và trận trao giải. Còn các trận khác tại V-League 2022 không cần làm nghi thức này nữa.

Tuy nhiên, CLB Hải Phòng cho biết việc hát Quốc ca trước mỗi trận đấu trên sân Lạch Tray đã trở thành truyền thống mang đậm niềm tự hào dân tộc, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các cổ động viên, giáo dục lòng yêu nước với thanh niên Hải Phòng.

Screenshot_3
CLB Hải Phòng đề nghị được hát Quốc ca mỗi trận đá sân nhà (Ảnh: VFF)

Bằng văn bản này, đội bóng đất Cảng xin phép VPF cho cổ động viên Hải Phòng tiếp tục được hát Quốc ca trước mỗi trận đấu trên sân Lạch Tray để thể hiện tình yêu nước qua hoạt động thể thao.

Thực tế, trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, không có quy định về việc hát Quốc ca trước các trận đấu tại V-League. Nhưng trước đề nghị của CLB Hải Phòng, lãnh đạo công ty VPF đồng ý cho Ban tổ chức sân Lạch Tray được hát Quốc ca khi đội thi đấu trên sân nhà.

Tại vòng 3 V-League 2022 trong trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và Thanh Hóa, hàng vạn cổ động viên đã hát Quốc ca, thả bóng bay và chim bồ câu với thông điệp hòa bình tạo nên hình ảnh đẹp được người hâm mộ cả nước khen ngợi. 

Ở vòng 4 V-League 2022, CLB Hải Phòng sẽ tới làm khách trước Bình Dương trên sân Gò Đậu vào 17h00 ngày 13/3.

HAGL nhận thêm tin buồn sau khởi đầu tệ nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hải Phòng V-League 2022 V.League V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT