Quảng cáo

Con trai bầu Hiển chỉ thẳng ba 'đối thủ nguy hiểm' ở V-League 2022

Thứ năm, 10/03/2022 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những chia sẻ trước khi Hà Nội FC bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải 2022.

Highlights TP. Hồ Chí Minh 1-1 Becamex Bình Dương (Vòng 3 V-League 2022) (Nguồn: Next Media)

Đến thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội là đội bóng duy nhất vẫn chưa thể thi đấu bất kỳ trận nào tại Night Wolf V-League 2022. Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, các trận đấu của đội bóng này liên tục bị tạm hoãn và phải chờ tới 12/3 tới đây, Văn Quyết và các đồng đội mới chính thức có trận ra quân khi đón tiếp CLB TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ trong buổi tập của toàn đội chiều 09/3, chủ tịch Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) cho biết: "Toàn đội hãy cùng nhau để tạo nên một mùa giải thăng hoa. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu đội bóng có một mùa giải an toàn, mạnh khỏe.

Các cầu thủ cần phải cố gắng bình tĩnh, tiết chế để tránh những tình huống mất kiểm soát trên sân. Nếu chỉ cần gặp 1 đến 2 tình huống tương tự như mùa giải trước thì đội bóng còn khổ sở hơn nữa. Nếu Hà Nội FC chủ quan thì không biết như thế nào. Cả Viettel, SLNA và HAGL đều là những đối thủ rất đáng gờm với chúng ta".

0a4eb5040612c94c9003
Chủ tịch Hà Nội FC trong buổi tập mới nhất của toàn đội.

Bên cạnh đó, con trai của bầu Hiển cũng nhắc nhở thêm: "Nếu có được khởi đầu tốt thì phần còn lại của mùa giải sẽ nhẹ nhàng hơn và ngược lại chúng ta sẽ đưa mình vào thế khó. Tất cả phải đồng lòng thi đấu ở trận gặp TP. Hồ Chí Minh. 

Tôi tin rằng ông Park Hang Seo, HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ đến dự khán trận đấu này và nếu mọi người thi đấu tốt, trái ngọt sẽ đến với chúng ta sau những công sức, nỗ lực đã bỏ ra".

Ở mùa giải năm ngoái, Hà Nội FC liên tục "bị hụt hơi" ngay từ giai đoạn đầu mùa giải. Điều này khiến cho đại diện Thủ đô luôn ở nửa cuối bảng xếp hạng trong những vòng đầu tiên. Chính vì vậy mà nhiều người kỳ vọng năm 2022 sẽ là một năm chuyển mình, chinh phục những danh hiệu của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hai đại diện Việt Nam dự đấu trường châu lục 'mất tướng' ở đại chiến V-League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT