Quảng cáo

Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 4: Quang Hải đưa Hà Nội vượt mặt HAGL

Thứ tư, 16/03/2022 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi vòng 4 V-League 2022 khép lại, những trận đấu bù đầy hấp dẫn của CLB Hà Nội cũng đã được khởi tranh.

Tiếp đón CLB Viettel trên sân nhà Pleiku, HAGL đặt mục tiêu buộc phải thắng đội khách bằng mọi giá để nuôi hy vọng quay trở lại cuộc đua vô địch V-League. Dù vươn lên dẫn trước với cú đúp của Công Phượng, song đoàn quân của HLV Kiatisak lại để vuột mất chiến thắng trong những phút cuối cùng. Không thể thắng tại vòng 4, HAGL tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới BXH với 3 điểm giành được.

Loạt trận những màn so tài vòng 4 tiếp tục diễn ra với những diễn biến đầy hấp dẫn khác. Trên SVĐ Hàng Đẫy, nếu như CLB Hà Nội có màn ra quân không mấy suôn sẻ khi để TP. HCM cầm hòa trong 1 ngày Văn Kiên phải nhận tấm thẻ đỏ, thì với CLB Thanh Hóa họ lại có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đối thủ SHB Đà Nẵng.

Đáng chú ý, vòng đấu này chứng kiến những tranh cãi nảy lửa xoay quanh công tác trọng tài khi từ những quyết định không rõ ràng của các vị vua áo đen, CLB Hải Phòng đã để cho Bình Dương cầm hòa đầy đáng tiếc, qua đó vuột mất "quyền tự quyết" cơ hội ngự trị ngôi đầu bảng. Trong khi đó, giành thắng lợi đậm đà 3-1 trước Hà Tĩnh, Bình Định cũng bắt đầu cho thấy sự nhập cuộc một cách khẩn trương khi vươn lên vị trí thứ 4. Ở trận đấu muộn nhất vòng 4, SLNA đã không thể giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn, qua đó ngậm ngùi cùng xếp ở vị trí thứ 2 cùng với Viettel khi kém Hải Phòng 1 điểm. 

CLB Hà Nội vs CLB Thanh Hóa cũng đã có trận đấu bù tại vòng 1 V-League 2022. Ở màn so tài trên sân Hàng Đẫy, với sự tỏa sáng của Quang Hải, Hà Nội đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0, qua đó có sự bứt tốc trên BXH. 

Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 4: Cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu 119260
Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 4: Cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu

Khi những màn so tài ở vòng 4 khép lại cũng là thời điểm V-League 2022 tạm dừng khởi tranh để nhường chỗ cho ĐTQG và U23 Việt Nam hội quân. Tuy nhiên, những CLB như Hà Nội, Nam Định hay Thanh Hóa sẽ được sắp xếp thời gian thi đấu bù trong khoảng thời gian này. Với HAGL hay Viettel các đại diện của Việt Nam cũng sẽ lần lượt thực hiện nhiệm vụ tại đấu trường châu lục với sân chơi AFC Champions League và AFC Cup. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH V League 2022 Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 4 BXH vòng 4 V League HAGL Quang Hải CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT