Quảng cáo

Highlights SLNA 2-0 HAGL: Siêu phẩm của Văn Đức (Vòng 3 V.League 2022)

Thứ hai, 07/03/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Highlight SLNA vs HAGL: HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi gục ngã trước SLNA trên sân Vinh bởi sự tỏa sáng của Văn Đức và Xuân Mạnh.

HIGHLIGHT SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Tới làm khách trên sân Vinh, HAGL không có HLV Kiatisuk và trung vệ Hữu Tuấn vì mắc Covid-19. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, Sông Lam Nghệ An đã đẩy cao đội hình trong hiệp 1. Trên hàng công, Phan Văn Đức cùng các ngoại binh Oseni, Olaha gây ra không ít sóng gió về khung thành Hoàng Anh Gia Lai.

Sau nhiều đợt tấn công, Sông Lam Nghệ An cũng tìm được bàn mở tỉ số ở những phút bù giờ hiệp 1. Từ bên cánh trái, Phan Văn Đức tạt bóng chính xác để Xuân Mạnh bật cao đánh đầu vào góc xa khiến Tuấn Linh chỉ còn biết đứng nhìn. 

Trực tiếp SLNA 1-0 HAGL: Bàn mở tỉ số xứng đáng 116531
SLNA tiếp tục gieo sầu cho HAGL trên sân Vinh (Ảnh: SLNA FC)

Sang đầu hiệp 2, Sông Lam Nghệ An tiếp tục gây sức ép và tạo ra nhiều sóng gió. Dù vậy khi không thể tận dụng, họ chuyển sang chơi chậm hơn. Nhờ đó mà đến lượt Hoàng Anh Gia Lai có được các cơ hội. 

Và đến phút 67, Sông Lam Nghệ An đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0. Từ pha lên triển khai ở trung lộ, Văn Đức có bóng ở cự li khoảng 25 mét. Anh tung cú sút xa trái phá, bóng đi với quỹ đạo khó chịu khiến thủ thành Tuấn Linh hoàn toàn bất lực. 

Trong những phút còn lại, Hoàng Anh Gia Lai cố gắng đẩy cao đội hình nhưng tỏ ra bế tắc và phải nhận trận thua 0-2 trước Sông Lam Nghệ An.

Lịch thi đấu V League 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Highlights SLNA 2-0 HAGL Highlights SLNA vs HAGL video bàn thắng SLNA vs HAGL V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT