Quảng cáo

Đội vô địch V League 2022 được thưởng bao nhiêu tiền?

Thứ bảy, 08/01/2022 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 7/1 vừa qua, BTC đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu tại giải bóng đá VĐQG V League 2022. Cũng trong buổi lễ, các mức thưởng của giải đấu cũng được công bố.

Theo VPF, mức tiền thưởng cho đội Đương kim vô địch V League sẽ là 3 tỉ đồng, 1,5 tỉ đồng với đội Á quân và đội hạng 3 sẽ nhận về cho mình 750 triệu đồng.

Như vậy, mức tiền thưởng của mùa giải năm nay cũng không có nhiều khác biệt so với các mùa giải trước, bên cạnh đó mỗi đội tham dự cũng đều phải đóng 525 triệu đồng lệ phí cho BTC.

Điều đặc biệt của giải đấu năm nay, đó là các trận đấu được tổ chức để thích nghi với tình hình mới, bên cạnh công tác chuyên môn, nỗ lực phòng chống dịch cũng cần được đề cao. Do vậy BTC V League năm nay sẽ bổ sung thêm danh mục mới để động viên ban tổ chức trận đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, với số tiền thưởng là 30 triệu đồng.

Tran cau chang ai muon thua
Mùa giải 2021 do giải đấu bị hủy bỏ nên không có đội vô địch

Bên cạnh V League, đội vô địch Cúp quốc gia 2022 được thưởng 1 tỉ đồng, đội thứ nhì được 500 triệu đồng và hai đội đồng hạng ba được 200 triệu đồng/đội.

V League 2022 sẽ chỉ còn có 13 đội bóng tham dự, do CLB Than Quảng Ninh đã không đủ điều kiện tham gia giải đấu. BTC quyết định sẽ chỉ có 1 đội xuống chơi ở hạng Nhất và ở chiều ngược lại sẽ có 2 đội bóng ở hạng Nhất được thăng hạng lên sân chơi V League.

Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra từ 19/2 và kết thúc ngày 12/11. Trong trường hợp vì những lí do bất khả kháng mà giải đấu buộc phải hoãn lại, BTC cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng.

Mùa bóng năm nay với sự đầu tư mạnh mẽ của các CLB, hứa hẹn đây sẽ là một mùa giải đầy hấp dẫn và kịch tính.

HIGHLIGHTS: HOÀNG ANH GIA LAI - BÌNH DƯƠNG, Tân binh lên tiếng (Nguồn: FPT Bóng đá Việt)

Vòng 1 V League 2022: HAGL gặp khó từ sớm?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2022 Tiền thưởng cho đội vô địch Lịch thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT