Quảng cáo

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG?

Thứ sáu, 11/03/2022 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Real Madrid tại đấu trường cúp C1, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng sau hơn 1 ngày im ắng.

Mặc dù thua Real Madrid sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 3-2 nhưng Mbappe vẫn là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cả trận lượt đi và lượt về, tiền đạo người Pháp đều tỏa sáng và mang về những bàn thắng quan trọng cho PSG.

Tuy nhiên, như vậy là không đủ để Mbappe đưa đội bóng của mình tiến tới vòng tứ kết cúp C1 mùa này. Sau trận đấu, người ta đã không thấy cầu thủ sinh năm 1998 có bất cứ một lời phát biểu nào. Thế nhưng, cho tới hôm nay, Mbappe đã chính thức lên tiếng về trận thua đau của PSG.

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG? 117816
Mbappe không thể gồng gánh PSG tới trận tứ kết cúp C1 mùa này. Ảnh: internet

"PSG đang phải trải qua một cảm giác vô cùng khó khăn. Champions League là mục tiêu lớn nhất của toàn đội nhưng chúng tôi đã thất bại." - Mbappe mở lời trên Instagram. 

"Mùa giải vẫn chưa kết thúc, chúng ta vẫn còn những hành trình đang dang dở. Hãy đồng hành cùng PSG để hoàn tất những chuyến đi tuyệt vời đó". Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại kết thúc bài đăng của mình bằng một lời cảm ơn đầy ẩn ý.

"Xin cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng tôi trong suốt những chặng đường vừa qua". - Mbappe kết thúc bài đăng trên MXH. 

Trước lời cảm ơn của siêu sao người Pháp, nhiều chuyên gia đã bày tỏ quan điểm rằng Mbappe đã sẵn sàng rời khỏi PSG để tới với một đội bóng khác. Lời tri ân của tiền đạo hiện thuộc biên chế PSG như muốn thể hiện dấu chấm hết của Mbappe tại cúp C1 trong màu áo CLB này. 

Mbappe và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn giao kèo vào mùa Hè năm nay. Theo các nguồn tin quốc tế, nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng CNTD ngay khi kì chuyển nhượng tiếp theo mở cửa.

PSG thua đau Real: Chỉ mình Mbappe là chưa đủ

NÓNG: Chelsea có bài toán giải cứu đội bóng, tái gia nhập Super League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT