Quảng cáo

Không phải Mbappe, Pochettino gây bất ngờ với 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

Thứ tư, 09/03/2022 07:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pochettino của PSG đã bất ngờ không lựa chọn siêu sao Mbappe cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Có thể nói, Kylian Mbappe đang là ngôi sao số 1 của PSG khi anh là nhân tố gánh vác hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử suốt thời gian vừa qua. Đáng nói, chính tiền đạo người Pháp đã mang về chiến thắng cho PSG trước Real Madrid để tạo lợi thế cực lớn trước trận lượt về. 

Sự tỏa sáng của Mbappe vô hình trung đã khiến siêu sao Lionel Messi bị người đàn em làm lu mờ. Chuyển tới PSG từ mùa Hè năm ngoái tuy nhiên cầu thủ là chủ nhân của 7 QBV lại thi đấu dưới kì vọng rất nhiều. Dẫu vậy, HLV Pochettino vẫn coi Messi là người giỏi nhất thế giới.

Không phải Mbappe, Pochettino gây bất ngờ với 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' 117183
Ông Pochettino cho rằng Messi vẫn có đẳng cấp cao hơn Mbappe. Ảnh: internet

Phát biểu trước cuộc họp báo trước thềm đại chiến với Real, chiến lược gia người Argentina đã dành cho người học trò đồng hương những lời có cánh: "Đối với tôi, Messi là người giỏi nhất thế giới với 7 Quả bóng vàng. Đó là điều không cần phải bàn cãi!" 

"Tuy nhiên, PSG cũng đang sở hữu một vài cầu thủ đang rất khao khát để đạt được tới đẳng cấp của cậu ấy (Lionel Messi). Ví dụ như Mbappe. Cậu ấy đang thi đấu vô cùng chói sáng và sẽ sớm sánh vai với Lionel Messi." - Ông Pochettino ca ngợi Mbappe. 

Cũng trong buổi họp báo trên, nhà cựu thuyền trưởng CLB Tottenham đã tự tin khẳng định PSG sẽ chơi đôi công với Real ở trận lượt về. Ngoài ra, ông Pochettino cũng tin rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua Real để tiến vào trận tứ kết.

Trong diễn biến mới nhất, phía PSG đã điền tên Mbappe vào đội hình thi đấu với Real Madrid sau thông tin tiền đạo người Pháp gặp chấn thương. Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 16 đội cúp C1 giữa Real và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày mai 10/3 (theo giờ Việt Nam).

HLV Pochettino khẳng định PSG thắng Real Madrid, tiết lộ bí quyết bất ngờ

Nga giải cứu thành công bóng đá nước nhà, khiến FIFA và UEFA 'bẽ mặt'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT