Quảng cáo

NÓNG: Hoàn tất đàm phán, Chelsea nhận tin cực vui từ chính phủ Anh

Thứ bảy, 12/03/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây vài giờ, cuộc đàm phán giữa Chelsea và các cơ quan chức năng bóng đá của nước Anh về lệnh cấm lên ông Abramovich đã hoàn tất.

Chelsea đang trải qua một cơn khủng hoảng nghiêm trọng khi mà lệnh ban bố đóng băng tài sản của chính phủ Anh đối với ông Abramovich được đưa ra. Tuy nhiên, mọi thứ đang tiến triển tốt hơn sau cuộc đàm phán giữa cả đôi bên.

Theo tờ The Daily Telegraph số ra ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), cuộc gặp mặt giữa Chelsea và chính phủ Anh đã hoàn tất cách đây không lâu. Những phương án cuối cùng đã được cả 2 bên thống nhất và nó mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho The Blues. 

NÓNG: Hoàn tất đàm phán, Chelsea nhận tin cực vui từ chính phủ Anh 117997
Ông Abramovich đang cố gắng tìm chủ mới cho Chelsea càng sớm càng tốt. Ảnh: internet

Điều quan trọng nhất đó là nước Anh đã chấp thuận để ông Roman Abramovich tiếp tục tìm người mua CLB theo ý muốn của vị tỉ phú người Nga. Tuy nhiên, số tiền mà ông Abramovich thu được từ việc bán Chelsea sẽ bị "giam lỏng".

Theo đó, tập đoàn Raine Group của Mỹ được làm việc tiếp để tìm người mua Chelsea và toàn bộ nguồn thu từ việc bán The Blues vẫn sẽ chảy về tài khoản của nhà tài phiệt người Nga. Tuy nhiên, số tiền này sẽ bị chính phủ Anh đóng băng cho tới khi lệnh cấm hết hiệu lực. 

Ít ra, điều này sẽ khiến cho Abramovich không cảm thấy mình đã mất trắng Chelsea và các CĐV của CLB cũng có thể "thở phào" đôi chút vì tương lai của đội bóng cũng sẽ không quá u ám như viễn cảnh trước cuộc đàm phán kể trên.

Hiện tại, chủ tịch đương nhiệm của Chelsea, ông Abramovich đang tìm cách để bán Chelsea thật nhanh nhằm giúp CLB thoát khỏi tình cảnh không có nguồn thu nhập. Được biết, toàn bộ các cửa hàng áo đầu, đồ lưu niệm hay bất cứ hoạt động thương mại nào của Chelsea như bán vé đều đang bị cấm hoạt động. Thậm chí, The Blues nhiều khả năng phải đi xe bus để tới Pháp làm khách trước Lille trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 châu Âu.

Lệnh cấm trên sẽ kết thúc khi Abramovich tìm được chủ mới cho Chelsea. Khi đó, The Blues không còn thuộc tài sản sở hữu của tỉ phú người Nga nữa.

CHÍNH THỨC: Chelsea có phản ứng đầu tiên sau lệnh trừng phạt

Chelsea rơi vào khủng hoảng, 'đại gia' thành Madrid muốn giải thoát cho Lukaku

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT