Quảng cáo

Chelsea gặp 'đại họa', HLV Tuchel lên tiếng rõ ràng về tương lai

Thứ sáu, 11/03/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, CLB Man United đang rất quan tâm tới việc đưa ông Thomas Tuchel tới Old Trafford trong bối cảnh Chelsea đang gặp phải tai họa rất lớn.

Chiều ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), chính phủ nước Anh đã chính thức thông báo phong tỏa tài sản của ông Roman Abramovich trong đó bao gồm cả Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước nguy cơ sụp đổ hoàn toàn khi không được tham gia vào bất cứ hoạt động chuyển nhượng hay gia hạn cầu thủ. Thậm chí, The Blues còn không thể bán vé và áo đấu. 

Theo nhiều chuyên gia nhận định, đây có thể là dấu chấm hết cho kỉ nguyên huy hoàng mà Chelsea từng có. Thậm chí, The Blues sẽ tuột dốc không phanh khi mà không còn sức mạnh về tiền bạc để hậu thuẫn đội bóng như 2 thập kỉ vừa qua nữa.

Chelsea gặp 'đại họa', HLV Tuchel nói rõ về tương lai rời Chelsea để tới MU 117734
Thomas Tuchel khẳng định sẽ ở lại Chelsea dù cho CLB gặp khó khăn. Ảnh: internet

Ngay lập tức, hàng loạt CLB lớn ở châu Âu tìm cách để "rút lõi" những nhân sự chất lượng từ Chelsea trong đó có cả HLV Thomas Tuchel. Theo tờ Telegraph của Anh, hiện tại có 6 CLB lớn đang muốn đưa nhà cầm quân người Đức rời khỏi Stamford Bridge. Đáng nói, trong số này có cả Manchester United.

Trước thông tin này, cựu thuyền trưởng PSG đã lên tiếng rõ ràng về việc rời Chelsea: "Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi còn hợp đồng với CLB và tôi yêu công việc ở nơi đây. Các cầu thủ Chelsea cũng vậy, họ có xao động, họ có bàn tán về những gì đang diễn ra nhưng vẫn tập trung hoàn toàn vào tập luyện cũng như cố gắng đem về cho đội bóng những kết quả tốt nhất!" 

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ của Chelsea đã đưa ra tiếng nói về tình trạng của CLB. Chelsea vẫn sẽ đủ tiền đi chi trả cho cầu thủ và các nhân viên. BLĐ tạm thời tại Stamford Bridge cũng cho biết họ đang chuẩn bị gặp mặt các quan chức của LĐBĐ nước Anh để xin sửa đổi một vài điều luật trong lệnh cấm này.

CHÍNH THỨC: Chelsea có phản ứng đầu tiên sau lệnh trừng phạt

NÓNG: Chelsea bị 'cướp trắng trợn' từ tay Roman Abramovich

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT