Quảng cáo

Chelsea rơi vào khủng hoảng, 'đại gia' thành Madrid muốn giải thoát cho Lukaku

Thứ sáu, 11/03/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh Chelsea đang gặp nhiều vấn đề rắc rối còn Lukaku bị thất sủng, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

Romelu Lukaku quay trở lại Chelsea mùa Hè năm ngoái với mức giá ngất ngưởng 97,5 triệu Euro. Tiền đạo người Bỉ tới Stamford Bridge trong niềm hy vọng về một siêu cầu thủ kế thừa Didier Drogba thuở xưa nhưng tất cả đã nhanh chóng tan thành mây khói.

Sau gần một mùa giải gắn bó với Chelsea, Lukaku mới chỉ có vỏn vẹn 9 bàn thắng sau 29 trận trên mọi đấu trường. Những gì mà cựu chân sút Inter để lại cho người hâm mộ đội bóng là nỗi thất vọng và những lùm xùm liên quan đến phát ngôn chống lại đội bóng.

Chelsea rơi vào khủng hoảng, 'đại gia' thành Madrid muốn giải thoát cho Lukaku 117870
Lukaku thi đấu thất vọng tại Chelsea và mất dần sự tín nhiệm của ông Thomas Tuchel. Ảnh: internet

Có lẽ, chính bản thân ông Thomas Tuchel cũng đã ngán ngẩm Lukaku tới "tận cổ" khi mà vị trí tiền đạo chính thức thời gian gần đây thường xuyên được Kai Havertz đảm nhiệm. Trong bối cảnh đó, tờ Super Deporte đã đưa ra tin tức Atletico Madrid rất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ. 

Được biết, HLV trưởng của CLB thủ đô Tây Ban Nha là ông Diego Simeone rất hâm mộ Lukaku. Chính vì lẽ đó là nhà cầm quân người Argentina đang thúc giục BLĐ liên hệ với Chelsea để đưa Lukaku về sân Wanda Metropolitano ngay Hè năm nay.

Ở phía ngược lại, Chelsea vốn rất sẵn lòng bán Lukaku để thu về một khoản tiền sau khi đã thất bại với thương vụ này. Tuy nhiên, vấn đề mà cả 2 phía đang gặp phải đó là The Blues vừa bị cấm chuyển nhượng từ chính phủ Anh do lệnh phong tỏa tài sản lên tỉ phú Roman Abramovich. Hiệu lực sẽ có thời hạn tới hết ngày 31/5 và chưa rõ có bị kéo dài thêm hay không.

Trong vài ngày tới, đại diện bên phía CLB thành London sẽ có cuộc gặp trực tiếp với LĐBĐ Anh để bàn bạc về việc tạo điều kiện cho Chelsea duy trì đội bóng. Nếu như lệnh cấm kể trên không bị kéo dài, Lukaku có thể tới Atletico mùa Hè năm nay và thi đấu dưới trướng Diego Simeone.

CHÍNH THỨC: Chelsea có phản ứng đầu tiên sau lệnh trừng phạt

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT