Quảng cáo

Nghe lời huyền thoại, MU 'cướp trắng' Thomas Tuchel từ tay Chelsea?

Thứ sáu, 11/03/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsea đang gặp những vấn đề, Man United đã được khuyên nên tận dụng cơ hội để chiêu mộ HLV Thomas Tuchel.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau khi Chính phủ Vương quốc Anh áp lệnh trừng phạt lên ông chủ Roman Abramovich. Đội chủ sân Stamford Bridge bị chặn mọi hoạt động kinh doanh và đang đứng trước nguy cơ bị các nhãn hàng tài trợ quay lưng.

Trước bối cảnh đó, tương lai của HLV Thomas Tuchel và các học trò vẫn đang bị bỏ ngỏ. Mặc dù đã lên tiếng cam kết tương lai với The Blues, tuy nhiên nhà cầm quân người Đức vẫn bị đồn đoán sẽ sớm chia tay đội bóng trong thời gian tới.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng tiến cử HLV Thomas Tuchel cho Manchester United.

thomas-tuchel
MU được khuyên chiêu mộ Thomas Tuchel (Ảnh: Internet)

Cụ thể, danh thủ người Anh cho hay: “Man United có thể đưa ra lời đề nghị cho Thomas Tuchel. Họ đảm bảo cho ông ấy sự an toàn và hỗ trợ cần thiết. Vâng, đó sẽ giống như một vụ cướp, nhưng hãy nhìn nhận về vấn đề chuyên môn, bạn nên xem xét nó”.

“Không một HLV nào muốn làm việc tại một nơi không chắc chắn. Nếu Tuchel có cơ hội dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như MU, ông ấy nên quyết định ngay. Chỉ có những CLB lớn mới có thể thu hút Tuchel. Sẽ là sai lầm nếu họ không liên lạc với ông ấy. Trên cương vị một HLV, Thomas Tuchel chính là những gì MU cần”.

“Đừng quên, người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của Tuchel hiện đang làm HLV tạm quyền tại Man United. Nếu Ralf Rangnick trở thành cố vấn cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới, ông ấy nên liên lạc với ai nếu không phải là Tuchel?”

Nếu Man United có được chữ ký của HLV Thomas Tuchel trong mùa giải tới, đây thực sự sẽ là một thương vụ gây chấn động làng túc cầu. Kể từ khi được Chelsea bổ nhiệm, nhà cầm quân người Đức đã mang về cho đội bóng này 3 danh hiệu trong đó đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League 2020/21.

Chelsea rơi vào khủng hoảng, 'đại gia' thành Madrid muốn giải thoát cho Lukaku

Tỷ phú châu Phi đề nghị mua Chelsea, hứa chiêu mộ cả Messi lẫn Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT