Quảng cáo

NÓNG: Tam tấu tấn công của PSG tan rã, Neymar bị rao bán ngay mùa Hè

Thứ sáu, 11/03/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hàng loạt trang tin quốc tế cũng như các nhà báo thể thao uy tín đã đồng loại xác nhận PSG rao bán Neymar.

Neymar gia nhập PSG mùa Hè năm 2017 trong một vụ lùm xùm cực lớn giữa đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và CLB Barcelona. Cùng với Mbappe, tiền đạo người Brazil đã có những năm tháng huy hoàng cùng PSG khi làm mưa làm gió tại Pháp. 

Tuy nhiên, mùa giải năm nay chứng kiến một sự đi xuống không phanh của cầu thủ năm nay 30 tuổi. Neymar thường xuyên gặp phải chấn thương và khi được ra sân cũng không thể hiện được những tố chất siêu sao của mình như trước đây.

NÓNG: Tam tấu tấn công của PSG tan rã, Neymar bị rao bán ngay mùa Hè 117896
Neymar sẽ bị PSG rao bán ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Đỉnh điểm là sau trận thua Real Madrid, Neymar đã bị chỉ trích vô cùng nặng nề trên các phương tiện truyền thông. Chính tuyển thủ Brazil đã là người truyền hỏng dẫn trực tiếp tới bàn thua thứ 2 của PSG. Thái độ của cầu thủ này sau đó cũng rất tệ khi anh hằn học với các đồng đội và còn suýt nữa tẩn nhau với thủ thành Donnarumma.

Trước những diễn biến đó cùng với thái độ được cho là thiếu chuyên nghiệp của Neymar suốt những năm tháng tại PSG, các ông chủ Qatar đã lên kế hoạch để "tống khứ" cầu thủ đang nhận mức lương 565.000 Euro mỗi tuần này. 

Theo nguồn tin từ nhà điều tra chuyên về bóng đá Romain Molina, PSG đã quyết định bán Neymar vào mùa Hè này. Hiện tại, tờ Universal cũng cho biết Barcelona đã có những động thái để đưa tiền đạo người Brazil quay trở về 'mái nhà xưa' Camp Nou.

Trong một diễn biến khác, PSG cũng đang chuẩn bị một kế hoạch cải tổ đội bóng khi mà nhiều khả năng họ sẽ làm mới hàng tấn công ngay mùa Hè này. Được biết, Mbappe thì đang rục rịch chuyển sang Real Madrid còn Messi sẽ chịu chung số phận với Neymar khi mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn chiêu mộ Riyad Mahrez của Man City để thế chỗ.

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG?

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT