Quảng cáo

XÁC NHẬN: PSG bất lực nhìn Mbappe hoàn tất hợp đồng kỷ lục với 'gã khổng lồ'

Thứ bảy, 12/03/2022 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe chắc chắn sẽ chia tay PSG ngay mùa Hè năm nay khi những bước cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng mới đã sắp được hoàn thành.

PSG đã và đang rất nỗ lực trong việc giữ chân siêu sao Kylian Mbappe. Tuy nhiên, mọi cố gắng của "gã nhà giàu" thành Paris chuẩn bị đổ sông đổ bể khi mà mới đây, một tờ báo cực lớn đã hé lộ thời điểm Mbappe hoàn tất hợp đồng CNTD tới Real Madrid.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Mbappe và Real sẽ hoàn tất mọi điều khoản cá nhân ngay trong tuần tới. Tiền đạo người Pháp đang được cho là thất vọng hoàn toàn sau những gì đã xảy ra ở PSG, đặc biệt là sau trận thua chính Real Madrid ở đấu trường cúp C1. 

XÁC NHẬN: PSG bất lực nhìn Mbappe hoàn tất hợp đồng kỷ lục với 'gã khổng lồ' 117988
Mbappe đã tỏa sáng trong cả 2 lượt trận đi và về với Real Madrid nhưng chừng đó là không đủ để đưa PSG tiến vào tứ kết. Ảnh: internet

PSG từng soạn sẵn một bản hợp đồng mới để chờ Mbappe ký vào với mức lương khổng lồ 1,2 triệu Euro mỗi tuần. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp có lẽ đã từ chối để gia nhập Real Madrid. Mặc dù tiền đối với cầu thủ sinh năm 1998 không phải vấn đề nhưng khoản thù lao mà tiền đạo siêu sao nhận được tại đội bóng mới cũng không hề ít ỏi (khoảng 50 triệu Euro/năm).

Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng cho biết Mbappe không phải là bản hợp đồng hàng đầu duy nhất của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bung hầu bao để sở hữu luôn ngôi sao đang khoác áo Dortmund - Erling Haaland, xây dựng dải ngân hà Real Madrid mới.

Mbappe gia nhập PSG mùa Hè năm 2017 từ Monaco với mức giá ngất ngưởng 180 triệu Euro. Sau 5 mùa giải gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Pháp đã lột xác từ tài năng trẻ để trở thành một trong những siêu sao hàng đầu của thế giới bóng đá ở hiện tại và cả trong tương lai.

Tam tấu tấn công của PSG tan rã, Neymar bị rao bán ngay mùa Hè

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT