Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/3: Messi cập bến Ngoại hạng Anh, Neymar chia tay PSG?

Thứ sáu, 11/03/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Messi cập bến Ngoại hạng Anh, Neymar chia tay PSG hay Zidane hội ngộ sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 11/3.

Messi cập bến Ngoại hạng Anh?

Theo những thông tin được lan truyền mới đây, ông Bernard Antwi Boasiako, thường được biết đến với biệt danh "Chủ tịch wontumi" đã ra giá 2,4 triệu bảng Anh để hỏi mua lại Chelsea từ tay Roman Abramovich. Chưa dừng lại ở đó, vị tỷ phú người Ghana còn hứa sẽ chiêu mộ Lionel Messi sau khi sở hữu đội bóng.

messi
Messi đứng trước cơ hội cập bến Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên viễn cảnh Messi có thể chơi bóng tại Ngoại hạng Anh sẽ không dễ trở thành hiện thực khi Chelsea đang bị áp lệnh trừng phạt từ Chính phủ xứ sương mù.

Neymar chia tay PSG

Theo Romain Molina, PSG đã quyết định sẽ để Neymar ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, Barca đang được xem là một trong những điểm đến tiềm năng của tiền đạo người Brazil.

neymar-1
PSG sẵn sàng chia tay Neymar (Ảnh: Internet)

Zidane muốn hội ngộ sao Real Madrid

Theo Top Mercato, Zidane đã đồng ý thay Pochettino dẫn dắt PSG. Chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ bắt đầu công việc từ mùa bóng năm sau để có thời gian nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Một trong những cái tên Zizou muốn sở hữu tại đội bóng mới chính là tiền vệ Casemiro của Real Madrid.

Thomas Tuchel chốt tương lai

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chốt tương lai của mình tại Chelsea. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi còn hợp đồng với CLB và tôi yêu công việc ở nơi đây. Các cầu thủ Chelsea cũng vậy, họ có bàn tán về những gì đang diễn ra nhưng vẫn tập trung hoàn toàn vào tập luyện cũng như cố gắng đem về cho đội bóng những kết quả tốt nhất”.

Liverpool có mục tiêu mới

Theo nguồn tin từ Team Talk, Liverpool đang nhắm đến tiền vệ trung tâm Amadou Onana của Lille. Đội chủ sân Anfield muốn củng cố tuyến giữa và ngôi sao 20 tuổi được xem là mục tiêu sáng giá trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG?

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo