Quảng cáo

Chủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về khả năng Barca chiêu mộ Haaland

Thứ hai, 14/03/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Với tình hình tài chính khó khăn, sẽ không dễ để Blaugrana sở hữu được một trong những chân sút hàng đầu châu Âu.

Kể từ khi gia nhập Dortmund vào mùa đông năm 2020, Erling Haaland đã thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc. Sau 84 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, chân sút 21 tuổi đã có tới 82 bàn thắng và 18 kiến tạo.

Chính nhờ khả năng săn bàn đáng nể của mình, Haaland đang khiến rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về. Và Barcelona là một trong số này.

Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalan từ lâu đã theo đuổi tuyển thủ Na Uy nhưng có thể thất bại trước Manchester City. Bởi lẽ, The Citizens đã bắt đầu đàm phán các thỏa thuận cá nhân với Haaland.

haaland-barca-chuyen-nhuong
Barca sẽ không bất chấp mọi thứ để chiêu mộ Haaland

Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester cũng sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng, trong đó có 63 triệu bảng cho Dortmund và phần còn lại sẽ thuộc về Haaland và siêu cò’ Mino Raiola.

Mới đây nhất, chủ tịch Joan Laporta đã nói rằng, ông sẽ không mạo hiểm để Barca gặp rắc rối về tài chính để ký hợp đồng với Haaland.

“Chúng tôi đang nghiên cứu về tương lai của đội bóng. Cả (giám đốc bóng đá) Mateu Alemany và (cố vấn) Jordi Cruyff cũng đang tìm kiếm một sự hợp lý nhất định.

Chúng tôi ở đây để quản lý tốt một câu lạc bộ bóng đá. Chúng tôi đang ở trong một thời kỳ mà mặc dù chúng tôi đang cải thiện về mặt tài chính nhưng điều đó vẫn chưa thể được giải quyết.

Tình hình tài chính vào lúc này vẫn chưa thể thay đổi hoàn toàn, vì vậy nó vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Rõ ràng là chúng tôi muốn có một đội ngũ ngày càng hùng mạnh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, nhưng chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ hoạt động nào khiến đội bóng phải đối mặt với rủi ro”.

Thay thế Messi, Barca quyết gây ‘chấn động’ với bom tấn 250 triệu euro

Xavi đích thân ra mặt, Barca thuyết phục thành công Haaland?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo