Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 15/3: PSG bổ nhiệm Simeone, Barca mua lại Neymar?

Thứ ba, 15/03/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

PSG bất ngờ muốn bổ nhiệm Simeone, Barca muốn chiêu mộ Neymar hay Liverpool chọn người thay Salah là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 15/3.

PSG bất ngờ muốn bổ nhiệm Simeone

Tờ L'Équipe đưa tin, PSG chuẩn bị sa thải HLV Pochettino sau khi đội bóng này bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League. Dù vậy, chiến lược gia mà đội bóng này đang nhắm tới để thay thế HLV người Argentina là Diego Simeone chứ không phải Zidane.

Diego Simeone
PSG bất ngờ muốn chiêu mộ Diego Simeone (Ảnh: Getty)

Barca muốn chiêu mộ Neymar

Theo báo cáo từ Fichajes, Barcelona đang cân nhắc về một động thái gây sốc khi chiêu mộ siêu sao người Brazil - Neymar từ Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Dù vậy, sẽ là không đơn giản để gã khổng lồ Catalan đạt được mục đích khi họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh từ các CLB Premier League là Manchester City và Newcastle United.

Liverpool chọn người thay Salah

Theo  Fichajes, Liverpool đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống mà không có tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah. Đội bóng thành phố cảng đã đưa cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria của PSG vào danh sách những cầu thủ có thể được nhắm đến để thay thế tiền đạo người Ai Cập.

Di Maria
Liverpool nhắm Di Maria thay Salah (Ảnh: Getty)

Juventus tìm bến đỗ mới cho Rabiot

Theo Calciomercato, Juventus đang cố gắng tìm một câu lạc bộ mới cho Adrien Rabiot. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi này sẽ hết hạn đến năm 2023, nhưng Bianconeri đang muốn sớm đẩy cầu thủ này ra đi trước khi hợp đồng đáo hạn.

Kelleher không rời Liverpool vào mùa hè

Theo The Sun, Thủ môn dự bị của Liverpool, Caoimhin Kelleher sẽ không bị bán hoặc cho mượn vào mùa hè.

Một số câu lạc bộ ở Premier League đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi, dù vậy Liverpool sẽ coi thủ thành này là phương án dự bị cho Alisson.

MU đã tìm ra người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 huyền thoại?

Juan Mata đứng trước cơ hội làm HLV tại Man United mùa giải tới

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Simeone Neymar Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT