Quảng cáo

Dứt áo rời Liverpool, Salah gia nhập kình địch tại Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 14/03/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool và đang đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh.

Theo những thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ mới đây, tiền đạo Mohamed Salah và người đại diện đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Liverpool. Được biết, ngôi sao người Ai Cập không cảm thấy thỏa đáng với những điều khoản mà The Kop đưa ra trong bản giao kèo mới.

Hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023 và với những thông tin trên, The Kop đang đứng trước nguy cơ để mất cây săn bàn số một của mình.

salah
Salah đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Football Insider đã tiết lộ rằng, Salah vẫn yêu thích môi trường chuyên nghiệp và đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, trong trường hợp chia tay Liverpool, chân sút người Ai Cập vẫn muốn gia nhập một câu lạc bộ tại xứ sương mù.

Xét trong hoàn cảnh hiện tại, Manchester City và Manchester United đang được xem là hai điểm đến tiềm năng của Mohamed Salah. Được biết, một vài ông lớn khác như PSG hay Real Madrid cũng đang để mắt đến tiền đạo 29 tuổi, tuy nhiên quyết định cuối cùng của Salah sẽ còn phụ thuộc vào những cuộc đàm phán sắp tới với Liverpool.

Ở mùa giải năm nay, Salah tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với 28 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 35 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Chân sút sinh năm 1992 được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng và 2022 và đang có mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu euro.

Rashford được cho phép rời MU, chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ'?

Sẵn sàng chi 140 triệu euro, Man City chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT