Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/3: Man City sắp có được Haaland, MU chấp thuận để Rashford ra đi

Chủ nhật, 13/03/2022 03:26 AM (GMT+7)
A A+

Man City được cho là sắp sửa có được Erling Haaland hay HLV Ralf Rangnick "bật đèn xanh" để Rashford ra đi là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay (13/3).

Man City sắp có được Erling Haaland

Với việc Real Madrid đang ở rất gần Mbappe và Barcelona không đủ tài chính để cạnh tranh Erling Haaland, tờ Daily Mail của Anh khẳng định tiền đạo người Na-Uy khả năng cao sẽ tới sân Etihad. Được biết, Man City đã chuẩn bị 100 triệu bảng Anh cho thương vụ Haaland. 

Chuyển nhượng bóng đá 13/3: Man City sắp có được Haaland, MU chấp thuận để Rashford ra đi 118196
Erling Haaland đang ở rất gần Man City. Ảnh: internet

Đây mới chỉ là tiền phí phá vỡ hợp đồng của Haaland cũng như khoản lót tay khổng lồ cho siêu cò Mino Raiola. Mức lương mà chân sút sinh năm 2000 sẽ được nhận ở đội bóng mới vẫn là một con số chưa được xác thực. Dù vậy, chắc chắn số tiền mà Haaland nhận được mỗi tuần ở Man City sẽ không hề thấp.

HLV Rangnick chấp thuận để Rashford ra đi

Theo Goal.com, tiền đạo Marcus Rashford đang rất muốn rời khỏi CLB Manchester United ngay mùa Hè năm nay. Lý do được cho là bởi cầu thủ người Anh muốn tìm một bến đỗ mới, nơi anh có thể ra sân thi đấu đều đặn hơn mỗi tuần.

Chuyển nhượng bóng đá 13/3: Man City sắp có được Haaland, MU chấp thuận để Rashford ra đi 118197
Rashford đang tính đường rời khỏi MU ngay khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Đáp lại thông tin trên, HLV Ralf Rangnick cho biết ông không quan tâm tới tương lai của Rashford. Nếu như chân sút sinh năm 1997 muốn rời đi thì MU sẵn sàng chấp thuận. 

Lukaku chấp nhận giảm lương để rời Chelsea

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, Lukaku đang tìm cách rời Chelsea vào cuối mùa này. Tiền đạo người Bỉ được cho sẵn sàng giảm lương để trở lại Inter theo dạng mượn. 

Chuyển nhượng bóng đá 13/3: Man City sắp có được Haaland, MU chấp thuận để Rashford ra đi 118198
Lukaku chấp nhận giảm lương để được rời Chelsea. Ảnh: internet

Lúc này, Lukaku đang nhận lương cơ bản 325.000 bảng/tuần tại Chelsea. Nếu tính cả bản quyền hình ảnh kèm các khoản thưởng khác, số tiền cựu ngôi sao Man United thu về có thể lên đến 450.000 bảng/tuần. Dù vậy, tiền đạo người Bỉ vẫn phải chờ những quyết định tiếp theo từ phía chính phủ Anh về lệnh cấm vận với Abramovich và Chelsea. 

Aston Villa muốn mua đứt Coutinho

BLĐ Aston Villa sẵn sàng trả cho Barcelona 33 triệu bảng để sở hữu hoàn toàn tiền vệ tấn công Philippe Coutinho sau khi chứng kiến những màn tình diễn ấn tượng của anh tại Villa Park. Trước đó, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ người Brazil đã có màn tái ngộ với HLV Steven Gerrard theo dạng cho mượn từ Barca. 

Barcelona có thể tái hợp Neymar

PSG đang lên kế hoạch thu hẹp quỹ lương và Neymar sẽ là cái tên bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Ngôi sao Brazil chơi mờ nhạt trong thất bại của PSG trước Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League và anh sẽ không còn chỗ đứng tại Công viên các hoàng tử. Được biết, Barcelona là CLB đang rất quan tâm tới cựu cầu thủ từng gắn bó với sân Camp Nou.

Hoàn tất đàm phán, Chelsea nhận tin cực vui từ chính phủ Anh

XÁC NHẬN: PSG bất lực nhìn Mbappe hoàn tất hợp đồng kỷ lục với 'gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Rashford chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT