Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/3: Tân HLV MU làm điều bất ngờ với Ralf Rangnick?

Thứ hai, 14/03/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag làm điều bất ngờ với Ralf Rangnick nếu được bổ nhiệm tại MU hay Pogba được cho là chắc chắn sẽ rời Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (14/3).

Erik ten Hag muốn giữ Ralf Rangnick nếu tiếp quản MU

Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hag đang thực sự thất vọng với cuộc sống tại Ajax Amsterdam mùa giải năm nay. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan rất hứng thú với việc tiếp quản CLB Manchester United từ mùa bóng tới. 

Chuyển nhượng bóng đá 14/3: Tân HLV MU làm điều bất ngờ với Ralf Rangnick? 118397
Erik ten Hag đang được cho là người sẽ trở thành tân HLV của MU ở mùa tới. Ảnh: internet

Sau khi mùa giải này hạ màn, Rangnick sẽ lui về hậu trường làm cố vấn cho MU trong 2 năm. Dù vậy, Ten Hag có thể mang đến cho chiến lược gia người Đức một vai trò tích cực hơn ở Old Trafford. Theo đó, ông Erik ten Hag đang muốn mời Ralf Rangnick gia nhập đội ngũ BHL của mình với tư cách là trợ lí HLV. 

Pogba chắc chắn rời MU?

HLV cá nhân của tiền vệ Paul Pogba là Maddy mới đây tiết lộ, ngôi sao người Pháp đang chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo CLB Man United. Như vậy cũng có nghĩa, MU sẽ mất trắng Pogba khi hợp đồng giữa các bên hết hạn sau vài tháng nữa.

Chuyển nhượng bóng đá 14/3: Tân HLV MU làm điều bất ngờ với Ralf Rangnick? 118398
HLV cá nhân xác nhận Pogba sẽ rời MU sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

"Theo những gì Pogba đã chia sẻ với tôi thì cuối tháng 6 tới cậu ấy không còn là thành viên của MU nữa. Tôi nghĩ việc Pogba tính đến chuyện chuyển đi nơi khác cũng là hợp lý vào thời điểm này. Về phần MU, có lẽ họ cũng muốn làm mới chính mình nên sẽ không có gì khó hiểu khi các bên nói lời chia tay". - Ông Maddy chia sẻ. 

Lukaku phủ định tin đồn rời Chelsea

Mặc dù đang thi đấu phập phù tại Stamford Bridge tuy nhiên, tiền đạo Romelu Lukaku lại không hề muốn rời Chelsea. Theo đó, trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle, Lukaku đã tỏ ra rất tức giận về việc có những tin đồn tiền đạo người Bỉ chấp nhận giảm lương để quay lại Inter Hè này. 

Ngoài ra, Lukaku còn cam kết gắn bó tương lai với Chelsea. 

MU sáng cửa có Kalvin Phillips

Theo MEN, MU đang rất tự tin có thể chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United ở Hè 2022, Man đỏ chấp nhận chi ra 65 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 26 tuổi này chơi nổi bật nơi tuyến giữa của Leeds United, anh cũng là trụ cột không thể thay thế ở ĐT Anh. Mùa giải năm nay việc Kalvin Phillips dính chấn thương là một trong những lý do khiến Leeds sa sút và hiện đang nằm ở nửa sau ở Ngoại hạng Anh.

Barca muốn chiêu mộ Lewandowski

Báo chí Tây Ban Nha đồn rằng Barca rất muốn có chữ ký của tiền đạo Haaland bên phía Dortmund, song với việc đang gặp khó khăn về mặt tài chính, khả năng đội chủ sân Camp Nou chi một số tiền lớn cho thương vụ này là không cao.

Chính vì vậy, đội chủ sân Camp Nou đang rất quan tâm tới Robert Lewandowski, người sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa Hè năm sau.

Rời bỏ Chelsea, Lukaku sẵn sàng giảm lương để gia nhập bến đỗ mới

XÁC NHẬN: PSG bất lực nhìn Mbappe hoàn tất hợp đồng kỷ lục với 'gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Ralf Rangnick chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT