Quảng cáo

Rashford được cho phép rời MU, chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ hai, 14/03/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo sinh năm 1997 được cho là không hạnh phúc ở sân Old Trafford và sẵn sàng ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Marcus Rashford đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Sau khi bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương, tiền đạo người Anh đã phải rất vất vả để quay trở lại sân cỏ. Trong 25 trận đấu cho đến thời điểm này, ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và thường để lại hình ảnh thất vọng mỗi khi được trao cơ hội.

Báo chí Anh cho biết Rashford đang tính đến chuyện rời MU. HLV Rangnick nắm được điều này và chiến lược gia người Đức cũng không ngăn cản ý định của cậu học trò. Trong những phát biểu mới nhất liên quan đến tuyển thủ Anh, Rangnick cho biết sẵn sàng để Rashford ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới nếu cầu thủ này không cảm thấy hạnh phúc.

Rashford
Rashford được cho phép rời MU (Ảnh: Getty)

Diễn biến này đã thu hút sự quan tâm của  một số câu lạc bộ ở Anh, bao gồm cả kình địch của MU là Arsenal. Trong khi đó, những gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng đã được thông báo về tình hình. Theo tờ Sport, có vẻ như Arsenal và Barcelona đã tiến một bước xa hơn khi đã có những liên hệ đầu tiên với Rashford.

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới, sau khi mất Pierre-Emerick Aubameyang vào tháng Giêng. Pháo thủ cũng chuẩn bị chia tay Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah vào mùa hè, khi hợp đồng của họ sắp hết. Vì vậy, một tiền đạo mới là ưu tiên tuyệt đối của Mikel Arteta, và Rashford lúc này là mục tiêu tiềm năng.

Trong khi đó, Barcelona cũng đang tìm kiếm một bản hợp đồng mới trong mùa hè sắp tới để dẫn dắt hàng công đội bóng trong vài năm tới. Erling Haaland là ưu tiên hàng đầu của họ, nhưng không dễ để đội chủ sân Nou Camp có thể mua cầu thủ này, vì thế họ lựa chọn Rashford là một mục tiêu khả thi hơn.

Sẵn sàng chi 140 triệu euro, Man City chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh?

Messi tức tốc liên hệ bến đỗ mới, rời PSG trong nỗi thất vọng?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Man United Arsenal Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT