Quảng cáo

Sẵn sàng chi 140 triệu euro, Man City chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh?

Thứ hai, 14/03/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Etihad dự định phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ ngôi sao đã được theo đuổi từ lâu.

Theo tờ Calciomercato của Ý, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City đang rất mong muốn có thể hoàn tất việc ký hợp đồng với Harry Kane, sau khi thất bại trong việc theo đuổi anh vào mùa hè năm ngoái. The Citizens đã sẵn sàng biến đội trưởng tuyển Anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ với số tiền 140 triệu euro.

Pep Guardiola từ lâu đã hâm mộ tiền đạo của Tottenham. Manchester City đã sẵn sàng dốc toàn lực cho việc theo đuổi Kane vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Sau đó, Pep Guardiola ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa với số tiền chuyển nhượng kỷ lục.

Harry KAne
Man City muốn chiêu mộ Harry Kane (Ảnh: Getty)

Kane cũng được cho là muốn chuyển đến Man City vì anh tin rằng đã đến lúc cần chuyển sang một câu lạc bộ lớn hơn để tìm kiếm các danh hiệu. Sau khi bị giới chủ Tottenham chặn việc ra đi vào mùa hè năm ngoái, không loại trừ khả năng Kane sẽ tiếp tục muốn ra đi sau khi giải qua thêm một mùa giải thất vọng nữa cùng Spurs.

Manchester City từ lâu đã để ý đến một tiền đạo. Họ kỳ vọng Gabriel Jesus sẽ tiếp nối Sergio Aguero sau khi tiền đạo này rời sân Etihad. Dù vậy, tiền đạo người Brazil không đáp ứng được kỳ vọng và lúc này chỉ có một suất dự bị trong đội bóng của Pep Guardiola.

Dù rất muốn có được trung phong cắm số 1 nước Anh, Man City dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trước động thái cứng rắn của Tottenham. Theo báo chí châu Âu, đội chủ sân Etihad cũng đang nhắm tới Erling Haaland và có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo này vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Bỏ qua trò cưng của Southgate, HLV Rodgers chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất nước Anh

Messi tức tốc liên hệ bến đỗ mới, rời PSG trong nỗi thất vọng?

VIDEO: Ramsdale nói về những kỉ niệm với bóng đá
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Man City Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT