Quảng cáo

Bỏ qua trò cưng của Southgate, HLV Rodgers chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất nước Anh

Thứ hai, 14/03/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Bắc Ireland đã phải trầm trồ trước tài năng của thủ môn Ramsdale sau trận đấu với Arsenal.

Tiếp đón Leicester City với quyết tâm giành trọn 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Manchester United, Arsenal đã không làm các cổ động viên của họ phải nhất vọng.

Sau 90 phút, thầy trò HLV Mikel Arteta đã có được điều mình cần với thắng lợi chung cuộc 2-0. Thomas Partey và Alexandre Lacazette là hai ngôi sao đã có tên minh ở trên bảng điện tử.

Tuy nhiên, thủ môn Aaron Ramsdale mới là cầu thủ nổi bật nhất ở trận đấu này. Theo đó, cựu sao Sheffield United có rất nhiều pha cứu thua đẳng cấp, đặc biệt là tình huống cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Harvey Barnes ở phút thứ 36.

RODGERS-ARSENAL-VS-LEICESTER-compressed
Rodgers trầm trồ trước pha cứu thua xuất thần của Ramsdale

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc, HLV Brendan Rodger của Bầy Cáo đã phải thừa nhận sự xuất sắc của Ramsdale.

“Đối với tôi, Ramsdale là thủ môn người Anh xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Anh ấy là người hàng đầu ở vị trí của mình.

Sự tiến bộ kể từ khi anh ấy đến Arsenal, đang chơi cho một câu lạc bộ lớn, kỳ vọng khác biệt và tôi nghĩ anh ấy đã giải quyết điều đó thực sự tốt.

Ramsdale đang chơi với sự điềm tĩnh. Chúng tôi đã gặp anh ấy vào đầu mùa giải này và anh ấy đã có chút tâm lý, nhưng bây giờ anh ấy đã có được sự bình tĩnh cần thiết.

Ramsdale chơi chân tốt, thực hiện các pha cứu thua. Và pha cản phá của anh ấy trước pha dứt điểm của Barnes thực sự tuyệt vời và nó đã giúp Arsenal dẫn trước”.

Với việc Jordan Pickford đang không có phong độ tốt cùng Everton, Ramsdale đang có cơ hội rất lớn để trở thành thủ môn số một của đội tuyển Anh ở World Cup 2022.

Vất vả đánh bại Watford, Arsenal vượt qua MU để lọt vào top 4

Havertz tỏa sáng, Chelsea giành chiến thắng kịch tính trước Newcastle

Ramsdale nói về những kỉ niệm với bóng đá
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodgers Southgate Arsenal Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT