Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/3: Messi sắp trở lại Barca, MU chốt mua người sẽ thay thế Maguire?

Thứ hai, 14/03/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Messi muốn trở lại Barcelona hay MU nhắm trung vệ của Bayern thay Maguire là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (14/3).

Bố Messi liên hệ với Barca

Lionel Messi đang thực sự áp lực tại PSG đặc biệt là sau thất bại trước Real Madrid tại đấu trường cúp C1. Mới đây nhất, anh liên tục bị các CĐV nước Pháp chế nhạo và la ó mỗi khi có bóng trong trận cầu với Bordeaux ngày hôm qua. 

Chuyển nhượng tối 14/3: Messi sắp trở lại Barca, bất ngờ với bến đỗ mới của Salah? 118613
Gặp áp lực lớn ở PSG, Messi muốn trở lại Barcelona thi đấu. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, nhà báo Gerard Romero chuyên về tin tức của Barcelona mới đây đã tiết lộ rằng cha của Messi là ông Jorge Messi đã liên lạc với đội chủ sân Camp Nou để tìm cách đưa con mình tái hợp CLB cũ. 

Salah muốn ở lại Ngoại hạng Anh nếu rời Liverpool

Tiền đạo Mohamed Salah sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào mùa Hè năm 2023. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc kí kết một giao kèo mới.

Chuyển nhượng tối 14/3: Messi sắp trở lại Barca, bất ngờ với bến đỗ mới của Salah? 118616
Mo Salah muốn ở lại Anh thi đấu nếu như chia tay Liverpool. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất, tờ Football Insider đã cập nhật tin tức hết sức bất ngờ đặc biệt là với các fan của The Kop. Theo đó, chân sút người Ai Cập muốn tới một CLB khác ở Ngoại hạng Anh thi đấu nếu như chia tay Liverpool. 

MU muốn mua Lucas Hernandez của Bayern

Theo tờ Goal, MU đang rất quan tâm tới hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich. Theo các chuyên gia nhận định, động thái này của Quỷ đỏ thành Manchester là để tìm người thay thế Harry Maguire, trung vệ người Anh đang thi đấu cực kì tệ hại thời gian gần đây.

Chuyển nhượng tối 14/3: Messi sắp trở lại Barca, bất ngờ với bến đỗ mới của Salah? 118617
MU đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ Lucas Hernandez của Bayern Munich. Ảnh: internet

Lucas Hernandez năm nay 26 tuổi và còn hợp đồng với Bayern tới năm 2024. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp đang muốn tìm đường rời khỏi Allianz Arena ngay mùa Hè năm nay do có nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải với BLĐ đội bóng.

Morata muốn ở lại Juventus

Vị thế của Morata tại Juve đang dần lung lay khi mà Vlahovic cập bến Bà đầm già trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Điều này càng khiến những tin đồn về việc cựu tiền đạo Chelsea sẽ rời Juventus Arena xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo. Tuy nhiên, mới đây nhất, Morata đã chia sẻ rằng anh yêu Juventus và cam kết gắn bó tương lai lâu dài với CLB thành Turin. 

Modric vẫn chờ đợi bản hợp đồng mới từ Real

Tiền vệ Luka Modric đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với Real Madrid. Được biết, cầu thủ người Croatia không hề có ý định rời đi vào mùa Hè mà vẫn chờ CLB trao cho mình một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, phía Real vẫn chưa hề có động thái gì và rất nhiều đội bóng ở châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của lão tướng 36 tuổi.

Bị đối xử tệ bạc, Neymar và Messi rời PSG trong sự cay đắng

Sa thải Pochettino, PSG 'tất tay' với HLV đắt giá nhất thế giới

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT