Quảng cáo

Sa thải Pochettino, PSG 'tất tay' với HLV đắt giá nhất thế giới?

Thứ hai, 14/03/2022 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại cay đắng trước Real Madrid, BLĐ PSG đang lên kế hoạch để tìm kiếm một HLV mới để thay thế Mauricio Pochettino.

Trong khoảng 6 tháng vừa qua, PSG đã rất nỗ lực để đưa HLV Zinedine Zidane đến sân Công viên các Hoàng tử nhưng bất thành. Cựu thuyền trưởng Real được cho là không hứng thú với việc dẫn dắt thêm một CLB mà Zizou đang chờ đợi để tiếp quản ĐTQG Pháp từ tay Didier Deschamps sau World Cup 2022.

Tình thế này buộc PSG phải "quay xe" tìm phương án khác và đã có những thời điểm, giới chủ giàu có của đội bóng thành Paris đã cân nhắc tới việc tiếp tục để ông Pochettino lèo lái CLB. Thế nhưng, sau thất bại không thể "nuốt trôi" trước Real Madrid, chiến lược gia người Argentina gần như không còn tương lai tại Parc de Princes.

Sa thải Pochettino, PSG 'tất tay' với HLV đắt giá nhất thế giới? 118604
Ông Mauricio Pochettino không còn nhiều cơ hội để ở lại PSG sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Theo tờ L’Equipe của Pháp, PSG đang cân nhắc tới vài cái tên để thay thế Pochettino sau khi mùa giải này khép lại. Trong đó, mục tiêu tối quan trọng chính là Diego Simeone, HLV trưởng của CLB Atletico Madrid. Đáng nói, mức lương của nhà cầm quân đồng hương với ông Pochettino đang là cao nhất thế giới.

Hiện tại, Atletico đang trả cho ông Simeone con số ngất ngưởng là 700.000 Euro/tuần (khoảng 40 triệu Euro/mùa). Nếu như thuyết phục thành công thuyền trưởng của Atletico, chắc chắn PSG sẽ không trả cho ông Simeone thù lao thấp hơn con số kể trên.

Cũng theo nguồn tin trên, khả năng chiêu mộ được Diego Simeone của PSG là khá cao khi mà đích thân vị chiến lược gia Nam Mỹ không ít lần úp mở về việc muốn chia tay Atletico sau khi mùa giải năm nay khép lại dù còn hợp đồng tới năm 2024.

Trong trường hợp thất bại với Simeone, ông Christophe Galtier, HLV trưởng của Nice cũng đang lọt vào tầm ngắm của "gã nhà giàu thành Paris". Ngoài ra, cựu HLV trưởng Dortmund Lucien Favre và cựu tiền vệ của CLB Thiago Motta (HLV trưởng của  Spezia ) cũng là những phương án mà PSG đang hết sức cân nhắc.

PSG thua đau Real: Chỉ mình Mbappe là chưa đủ

Xác lập kỷ lục chưa từng có, Ronaldo đạt được vinh quang lớn nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino PSG Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT