Quảng cáo

Juan Mata đứng trước cơ hội làm HLV tại Man United mùa giải tới

Thứ hai, 14/03/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Juan Mata đang đứng trước cơ hội làm huấn luyện viên tại Man United khi tiền vệ 33 tuổi chuẩn bị đáo hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Juan Mata đã bước sang độ tuổi được cho là bên kia sườn dốc. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không thể cạnh tranh cho một suất đá chính tại Man United và được đồn đoán là đang tìm kiếm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hợp đồng của Mata với MU sẽ đáo hạn sau mùa giải năm nay và cho đến thời điểm hiện tại đôi bên vẫn chưa đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Nếu ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ sinh năm 1988 đang nhận được sự chú ý của một vài đội bóng tại Italia và Tây Ban Nha.

mata
Mata đứng trước cơ hội trở thành huấn luyện viên tại Man United (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, tờ The Sun đã tiết lộ, Juan Mata đang đứng trước cơ hội đảm nhận vai trò mới tại Man United. Cụ thể, nguồn tin này cho hay, nếu quyết định giải nghệ tại Old Trafford sau mùa giải năm nay, tiền vệ 33 tuổi có thể sẽ được trao cơ hội với vị trí huấn luyện viên hoặc quản lý.

Juan Mata được kỳ vọng sẽ đi theo con đường của Mikel Arteta, trước mắt, ngôi sao người Tây Ban Nha có thể được bổ nhiệm vào đội ngũ huấn luyện của Man United trong mùa giải mới. Được biết, Mata vẫn rất muốn gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford.

Kể từ khi chuyển tới Man United vào năm 2014, Juan Mata đã có cho mình tổng cộng 51 bàn thắng và 47 kiến tạo sau 277 trận đấu trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Tây Ban Nha cùng Quỷ đỏ giành 1 Europa League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Siêu cúp Anh.

Trung vệ Chielini: ‘Pogba là Lebron James của bóng đá’

HLV Rangnick báo tin dữ cho MU trước đại chiến với Atletico Madrid

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mata Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT