Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận 'mưa lời khen' trước ngày đấu Croatia

Thứ hai, 14/03/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB SLNA dành sự đánh giá cao với những gì mà Đinh Xuân Tiến thể hiện trong trận gặp Sài Gòn FC.

Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Nghệ (Nguồn: Next Sports)

Tối ngày 13/3, SLNA đã có chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2022. Thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng mặc dù có bàn dẫn trước nhưng đành chia điểm trước Sài Gòn FC. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng xứ Nghệ là Oseni.

Ở trận này, HLV Huy Hoàng trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ như Xuân Tiến, Văn Cường, Mạnh Quỳnh. Trong đó, Đinh Xuân Tiến chính là 1 trong số những cầu thủ xuất hiện trong bản danh sách tập trung mới nhất của U23 Việt Nam.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB SLNA đã dành sự đánh giá cao cho màn trình diễn của Xuân Tiến:

"Các cầu thủ trẻ của SLNA như Xuân Tiến, Văn Cường, Mạnh Quỳnh đã bắt nhịp tốt với trận đấu, dù vào sân ở những khoảng thời gian khác nhau.

Họ đã thi đấu tốt từ đầu đến cuối trận. Dù vào trước hay sau, họ đều thể hiện tốt vai trò ở từng vị trí. Các cầu thủ trẻ cũng đã thi đấu tốt khi nhận được sự tiếp lửa tinh thần từ người hâm mộ".

Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận 'mưa lời khen' trước ngày đấu Croatia-118406
SLNA đang lấy lại niềm tin nơi NHM (Ảnh: CLB)

Đồng thời, HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng nhắc tới chấn thương của Phan Văn Đức: "Chúng tôi chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Văn Đức. Sau khi kết thúc trận này tôi sẽ hỏi ý kiến của bác sỹ và sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho các bạn.

SLNA đã để lộ khoảng trống vì thế Sài Gòn FC đã có cơ hội để gỡ hòa. Tôi hơi tiếc vì các học trò của mình đã ghi bàn trước mà không thể có được chiến thắng. Tuy nhiên, theo ý kiến của tôi, 1 điểm giành được trên sân Thống Nhất cũng đã là thành công".

Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang đứng thứ 3 trên BXH V-League 2022. Phan Văn Đức và đồng đội có được 7 điểm sau 4 vòng đấu. Ở vòng 5 V-League 2022, SLNA sẽ tiếp CLB TPHCM trên sân Vinh.

HLV Hà Tĩnh chỉ ra ứng cử viên vô địch sau trận thua 'tâm phục khẩu phục'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Đinh Xuân Tiến u23 việt nam hlv nguyễn huy hoàng v league 2022 phan văn đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT