Quảng cáo

Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Nghệ

Chủ nhật, 13/03/2022 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức và các đồng đội đã phải chia điểm đầy đáng tiếc ở màn chạm trán với Sài Gòn tại vòng 4 V-League 2022.

Được thi đấu sau cùng, cộng thêm các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu là Viettel và Hải Phòng đã không thể giành được chiến thắng, SLNA tràn đầy tự tin ẵm trọn 3 điểm khi bước vào cuộc đối đầu với Sài Gòn.

Thi đấu trên đất khách, các học trò của HLV Nguyễn Huy Hoàng tỏ rõ sự thận trọng khi không hề nhập cuộc vội vàng. Trái lại, trong những phút đầu tiên các cầu thủ của SLNA mới là những người có được thế trận nhỉnh hơn đội chủ nhà.

Khi mà các đường lên bóng dần trở nên mạch lạc, bất ngờ chân sút chủ lực Phan Văn Đức gặp phải chấn thương khiến cho SLNA gặp phải một tổn thất không hề nhỏ. Lúc này, Sài Gòn chủ động tràn sang tấn công, tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà họ để cho đội bóng xứ Nghệ trả đòn “hồi mã thương” sau tình huống lập công của Oseni ở cuối hiệp 1.

275666993_259694959708041_1425830332962523497_n
Oseni chính là cầu thủ mở tỉ số cho SLNA ở cuộc đối đầu với Sài Gòn

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Sài Gòn với việc buộc phải bám đuổi tỉ số đã vùng lên đầy mạnh mẽ. Những nỗ lực của đội chủ sân Thống Nhất được đền đáp sau pha phối hợp bài bản và Đỗ Merlo chính là người đã kết thúc tình huống trong sự bất lực của thủ thành Văn Hoàng bên phía SLNA.

Những phút thi đấu còn lại của hiệp 2 chứng kiến một thế trận “ăn miếng trả miếng” của cả 2 đội, thế nhưng bàn thắng lại là điều mà không có đội bóng nào có thể tìm kiếm thêm.

Chung cuộc SLNA 1-1 Sài Gòn, chia điểm đầy đáng tiếc, Phan Văn Đức và các đồng đội ngầm ngụi xếp sau Hải Phòng trên BXH với 1 điểm kém hơn.

Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Nghệ (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn Highlights SLNA vs Sài Gòn SLNA vs Sài Gòn SLNA 1-1 Sài Gòn Highlights V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT