Quảng cáo

Sau nhiều đồn đoán, HLV Việt Nam gợi ý 'bến đỗ mới' của Quang Hải

Chủ nhật, 13/03/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới mộ điệu trong những ngày vừa qua.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Như chúng tôi đã đưa tin ở các bài viết trước, hiện tại nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức rời CLB Hà Nội vào tháng 4 tới đây, sau khi cả 2 không thể tìm được tiếng nói chung về hợp đồng. Ngay lập tức, thông tin trên đã gây nên nhiều ý kiến tranh luận sôi nổi về tương lai của ngôi sao sáng giá trên ĐT Việt Nam. 

Có những quan điểm được đưa ra, các đội bóng "đại gia" tại V-League như Bình Định hay TP. HCM nên chiêu mộ ngay lập tức tiền vệ mang áo số 19, tuy nhiều lại có ý kiến đồng thuận về việc Quang Hải nên xuất ngoại để hướng tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 

"Thú thực thì tôi sẽ từ chối nói về hợp đồng của Quang Hải. Cậu ấy là học trò cũ của tôi, thậm chí giờ đây chúng tôi vẫn thường xuyên liên hệ với nhau. Ngay lúc này, tôi nghĩ rằng nếu như có cơ hội Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ. 

139187615_2439741673001508_7320346623814784357_n
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Quang Hải nên xuất ngoại

Thực chất, việc tiền vệ Quang Hải xuất ngoại là điều không phải quá khó khăn. Khi chân sút sinh năm 1997 này tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam, đã có không ít những lời mời gọi hấp dẫn của các đội bóng nước ngoài được gửi tới Hà Nội. Dẫu vậy, thời điểm bấy giờ đội bóng thủ đô đều từ chối tất cả và phía Quang Hải cũng không hề lên tiếng trong câu chuyện này.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh và chấn thương, Quang Hải vẫn chưa ra sân bất cứ trận nào tại V-League 2022. Đây có thể là một tin không vui cho HLV Park Hang Seo khi thời gian hội quân của ĐT Việt Nam đã cận kề. Trước mắt Quang Hải và các đồng đội sẽ là trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình với đối thủ ĐT Oman (24/3) và sau đó là chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản (29/3).

ĐT Việt Nam ‘có biến’, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại ‘chuyên gia săn Tây’ 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải HLV Nguyễn Đức Thắng Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT