Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn và kiến tạo trong màu áo PAU FC

Thứ ba, 05/07/2022 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang tỏ ra hòa nhập rất nhanh trong màu áo đội bóng nước Pháp - PAU FC.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng nước Pháp - PAU FC, Quang Hải ngay lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù có sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ tuy nhiên tiền vệ của ĐT Việt Nam đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng cùng đội bóng mới.

Theo tiết lộ mới nhất từ người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn thì cầu thủ sinh năm 1997 này đã có được một bàn thắng đẹp mắt và một kiến tạo trong chuyến tập huấn của đội bóng. Bên cạnh đó, cựu sao Hà Nội FC cũng cho thấy sự nỗ lực của mình khi tự tập luyện thêm sau giờ tập. 

Ông Đắc Văn viết trên facebook cá nhân: "Tôi hay nói với các cầu thủ mà tôi làm việc chung với họ: Hãy nỗ lực từng buổi tập, từng ngày. Chú có thể làm được tất cả, cực thế nào cũng được, riêng đá bóng thì chú chịu. Người ta cố gắng 1, mình phải cố gắng gấp nhiều lần. Hãy là người đầu tiên ra sân tập và nên là người cuối cùng rời sân. Và tóm lại là mình phải luôn hạnh phúc với những gì mình làm.

Nghe Tây đồn buổi tập đầu tiên khi cùng đội đi tập huấn, ông cháu kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn đẹp, học được hơn 20 từ tiếng Pháp và tự tập thêm 2 tiếng sau khi đội nghỉ".

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PAU FC 155353
Bài đăng trên facebook của ông Đắc Văn nói về việc Quang Hải ghi bàn trong chuyến tập huấn.

Theo kế hoạch, vào 19h00 ngày 08/7 (theo giờ địa phương), PAU FC của Quang Hải sẽ có trận giao hữu với đội bóng bán chuyên - Saint-Paul Sport. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao của bóng đá Việt Nam có trận ra sân đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Ngày 31/7, PAU FC sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022-2023 gặp Guingamp. Từ giờ đến khoảng thời gian đó sẽ là lúc Quang Hải nỗ lực hết sức để có được một vị trí trong đội hình của PAU FC tại giải bóng đá chuyên nghiệp nước Pháp.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Cựu vương V-League gặp khó

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại pau fc quang hải ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT