Quảng cáo

Gia nhập Pau FC, Quang Hải có thể sớm đụng độ Messi?

Thứ ba, 05/07/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải vẫn có những cơ hội chạm trán với siêu sao Lionel Messi dù Pau FC chỉ đang thi đấu ở Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Trước đây, một CLB chuyên nghiệp ở Pháp sẽ có tới 3 đấu trường quốc nội trong năm bao gồm giải VĐQG, Cúp Quốc gia (Coupe de France) và Cúp Liên đoàn (Coupe de la Ligue). Tuy nhiên sau khi Cúp Liên đoàn không còn tổ chức sau mùa 2019/20, các CLB Pháp sẽ chỉ còn 2 đấu trường trong nước.

Quang Hải có cơ hội đối đầu với Messi khi và chỉ khi Pau FC có dịp chạm trán với PSG. Đương nhiên vì đội bóng Quang Hải chỉ đang chơi ở giải hạng 2 nên đấu trường duy nhất mà Pau FC và PSG có thể gặp nhau chính là Cúp Quốc gia Pháp (Coupe de France).

Đây là giải đấu dành cho mọi CLB chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư ở khắp nước Pháp với khoảng hơn 7300 CLB tham dự, chia thành 14 vòng đấu. Pau FC - đội bóng của Quang Hải sẽ tham dự từ vòng 7 và họ cũng đều đã bị loại ngay từ vòng đấu này ở 2 mùa giải gần nhất là 2020/21 và 2021/22.

Gia nhập Pau FC, Quang Hải có thể sớm đụng độ Messi? 155390
Pau FC từng chạm trán PSG ở mùa giải 2019/2020

Tuy nhiên mùa giải 2019/2020, năm mà Pau FC giành quyền lên chơi ở Ligue 2, đội bóng này cũng đã làm nên lịch sử khi vào tới vòng 1/8 của Cúp Quốc gia Pháp và chạm trán với PSG. Trận đấu khi đó được tổ chức trên sân nhà của Pau FC và thực sự đã tạo nên một khung cảnh chưa từng thấy. 

PSG khi đó cũng đã có sự phục vụ của 2 siêu sao là Mbappe và Neymar. Sân nhà của Pau FC khi đó là Stade du Hameau chỉ với 18.500 chỗ ngồi đã không thể đáp ứng được nhu cầu vào xem của NHM. Ở mùa giải năm nay nếu như Pau FC có dịp tái đấu với PSG và Quang Hải chạm mặt Messi, sức hút của trận đấu này chắc chắn sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Về phía Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 cũng đang cho thấy những tín hiệu rất tích cực trong việc hòa nhập cùng đội bóng mới. Ở buổi tập gần nhất cùng với Pau FC, Quang Hải tiếp tục đóng góp 1 kiến tạo, có được bàn thắng đầu tiên và nhận được chỉ dẫn rất tận tình của HLV trưởng.

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U19 Việt Nam thắng dễ Philippines

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Messi Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT