Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam 'báo tin dữ' cho NHM, HLV Park Hang Seo đau đầu

Thứ ba, 05/07/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đức Chiến gặp phải chấn thương nặng khi thi đấu cho CLB Viettel, hiện ngôi sao của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể xác định ngày trở lại thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa CLB Viettel vs CLB Hougang United tại AFC Cup, cầu thủ Đức Chiến đã gặp phải một chấn thương rất nặng và phải rời sân bằng cáng. Được biết, tình hình của trung vệ ĐT Việt Nam vẫn đang chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Đó cũng là lí do vì sao, Đức Chiến vắng mặt trong màn so tài của đội bóng áo lính tại V-League trước đối thủ Hà Tĩnh. 

"Chúng tôi đang thực sự gặp khủng hoảng về vị trí trung vệ, hiện giờ CLB Viettel chỉ còn Thanh Bình có thể đảm nhiệm tốt tại hàng phòng ngự. Về Đức Chiến, cậu ấy bị rách sụn chêm và sẽ cần nhiều thời gian để điều trị cũng như hồi phục. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra những phương án thay thế tốt nhất", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ về tình hình chấn thương của Đức Chiến. 

T__0082-e1653574096149
Nhờ phong độ thi đấu tốt, Đức Chiến là nhân tố thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong năm 2022

Như vậy, với việc Đức Chiến chưa thể rõ ngày trở lại, đây không chỉ là tổn thất riêng của CLB Viettel, mà ĐT Việt Nam cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Kể từ đầu năm 2022, Đức Chiến thường xuyên được HLV Park Hang Seo để mắt và triệu tập lên tuyển.

Với một thể hình ấn tượng cộng thêm khả năng chơi bóng nhiệt huyết, cầu thủ của Viettel được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép mới nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, với tin buồn nhận được từ người học trò, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ phải tính toán tới những phương án thử nghiệm khác.

Trở lại với V-League, với việc thiếu vắng Đức Chiến và một số trụ cột, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã để thất thủ 0-1 trước Hàng Đẫy ngay tại Hàng Đẫy. Thuyền trưởng của Viettel cho rằng, sự khác biệt giữa thời tiết tại phía Bắc và phía Nam là một phần nguyên nhân khiến cho đội bóng của ông gặp bất lợi. Bên cạnh đó, quỹ thời gian eo hẹp cũng đã phần nào ảnh hưởng tới thể trạng của Hoàng Đức và các đồng đội. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Đức Chiến HLV Trương Việt Hoàng CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT