Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận tài trợ khủng

Thứ hai, 04/07/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 tiếp tục nhận được tài trợ từ SABECO trong 3 năm.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/7, Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác với VFF. Theo đó, SABECO sẽ trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Screen Shot 2022-07-04 at 19.56.23
Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ của SABECO và VFF

Hợp đồng có thời hạn 3 năm, từ 7/2022 đến 7/2025, SABECO sẽ tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 Quốc gia. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ nhưng VFF khẳng định, thỏa thuận tài trợ này giúp có thêm nguồn lực để phát triển bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Đạo Cương - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch, tôi đánh giá rất cao sự quan tâm góp sức của các Doanh nghiệp.

Tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Việt Nam để Thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của Thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế."

Ông Bennett Neo - tổng giám đốc SABECO cho biết: "Sự ủng hộ của SABECO đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam”.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
bóng đá việt nam vff u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT