Quảng cáo

Dàn sao U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Gong Oh Kyun

Thứ ba, 05/07/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các ngôi sao của đội U23 Việt Nam đã được ra sân tại V-League theo đúng như những mong muốn của HLV Gong Oh Kyun.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian qua, lứa cầu thủ U23 Việt Nam gây được nhiều tiếng vang cho giới mộ điệu cả trong và ngoài nước bằng những thành tích thi đấu ấn tượng tại SEA Games hay VCK U23 Châu Á. Tuy nhiên, có một điều khiến HLV Gong Oh Kyun vô cùng trăn trở, đó là các học trò của mình chưa được ra sân thường xuyên tại giải quốc nội. Thậm chí, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn phải đích thân đánh tiếng trước truyền thông về việc tạo điều kiện cho những ngôi sao U23 Việt Nam "hít thở" bầu không khí V League. 

Trong ngày V League trở lại ở trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Hà Nội vs CLB Nam Định, đã không có bất cứ cầu thủ U23 Việt Nam nào được ra sân. Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Tùng, Quan Văn Chuẩn theo những cách khác nhau đều phải ngồi trên ghế dự bị. Điều này thực sự là một tin không vui đối với HLV Gong Oh Kyun. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1974 đã có thể phần nào yên tâm hơn, khi ở vòng đấu thứ 5 vừa qua, đã có nhiều trò cưng của ông được ra sân thi đấu. 

Cụ thể, Lương Duy Cương (Đà Nẵng) và Thanh Bình (Viettel) là những cái tên nổi bật nhất khi được HLV của mình điền tên vào đội hình xuất phát. Bên cạnh đó một số gương mặt khác như Nhâm Mạnh Dũng, Danh Trung, Hai Long hay Văn Tùng cũng được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. 

HLV Gong Oh Kyun nhận tin 'không thể vui hơn' từ dàn sao U23 Việt Nam 155198
Nhâm Mạnh Dũng và hàng loạt sao U23 Việt Nam được trao cơ hội thi đấu tại vòng 5 V-League

Không chỉ có nhóm cầu thủ kể trên, cái tên cũng thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu trong thời gian gần đây là Phan Tuấn Tài cũng đang rất sáng cửa để được thi đấu. Theo đó, CLB Viettel hiện đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ với những chấn thương của Bùi Tiến Dũng hay Đức Chiến. Đích thân HLV Trương Việt Hoàng cũng khẳng định, Tuấn Tài đang có nhiều cơ hội, tuy nhiên vẫn phải chờ vào năng lực của ngôi sao U23 Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
U23 Việt Nam HLV Gong Oh Kyun V League Phan Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT