Quảng cáo

NÓNG: 'Sếp lớn' Thái Lan họp khẩn vụ bê bối, Madam Pang nguy cơ mất chức

Thứ tư, 06/07/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan (FAT) bất ngờ tổ chức cuộc họp khẩn để điều tra về bê bối tại U23 Thái Lan sau VCK U23 châu Á khiến trưởng đoàn Madam Pang gặp họa lớn.

U23 Thái Lan liên tục gây thất vọng với người hâm mộ nước nhà thời gian qua. Sau khi gục ngã trước U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31, đội tuyển xứ chùa Vàng cũng bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á 2022, dù triệu tập lực lượng rất mạnh gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài.

Không những vậy, sau khi khép lại hành trình ngắn ngủi tại VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan lại gây rúng động dư luận với bê bối quấy rối tình dục của một nhân viên đội tuyển với một cầu thủ. Sự việc xảy ra ở một buổi tiệc do nữ trưởng đoàn các ĐTQG Thái Lan Madam Pang tổ chức hồi tháng 6.

Theo đó, một nhân viên của bà Madam Pang có hành vi quấy rối tình dục các cầu thủ U23 Thái Lan, trong lúc hình ảnh của buổi tiệc đang được phát trực tiếp trên mạng xã hội. Madam Pang sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì bê bối đáng xấu hổ này.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống nhưng lại bất ngờ nóng lên. Theo tờ Thairath, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã ra lệnh mở cuộc họp khẩn để điều tra liên quan vụ cầu thủ U23 Thái Lan bị nhân viên của Madam Pang quấy rối tình dục hồi giữa tháng 6.

madam-pang-va-cau-thu-thai-khoc-sau-tran-thua-viet-nam-1653282212
Madam Pang đối diện nguy cơ mất chức vì bê bối tại U23 Thái Lan

"Sếp lớn" Thái Lan cho rằng bê bối này đã gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan bóng đá này cũng như trách nhiệm người điều hành quản lý, ở đây cụ thể là Madam Pang với cương vị trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan.

FAT cũng cho biết đã thành lập một Ủy ban điều tra do trung tướng Amnuay Nimmano, Chủ tịch Ủy ban Điều tra đạo đức cầu thủ bóng đá Thái Lan, đứng đầu để làm rõ sự việc và báo cáo lên LĐBĐ châu Á (AFC). Do vụ việc cũng đã lan truyền ra nhiều nước gây ảnh hưởng tới hình ảnh bóng đá nước này.

Báo chí Thái Lan đánh giá, việc FAT bất ngờ mở cuộc điều tra liên quan đội U23 Thái Lan có thể sẽ khiến Madam Pang mất chức, vì nhân viên của nữ tỉ phú này là nhân vật chính trong vụ bê bối.

Hiện tại, Madam Pang đang tạm nghỉ vai trò trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan để trở về điều hành CLB Port tại Thai League. Người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan này vừa vung tiền chiêu mộ hàng loạt tân binh "khủng" cho đội bóng mình làm chủ tịch.

Ngược dòng cầm hòa Úc, Thái Lan duy trì ngôi đầu bảng tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Thái Lan Madam Pang U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT