Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan phản ứng bất ngờ khi Quang Hải gia nhập Pau FC

Thứ năm, 30/06/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC đang thu hút được nhiều sự chú ý tới từ truyền thông của Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/6 theo giờ Việt Nam, trang chủ Pau FC chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mang tên Nguyễn Quang Hải. Dù đã sớm dự đoán được thương vụ kể trên, tuy nhiên giới mộ điệu cả trong và ngoài nước vẫn tỏ ra vô cùng thích thú khi được nhìn thấy tiền vệ người Đông Anh khoác áo đội chủ sân Nouste Camp.

Trước sự kiện này, báo giới Thái Lan đã dành rất nhiều những bài viết quan tâm tới Quang Hải. Trên trang Thairath đưa tin: "Nguyễn Quang Hải ra mắt đội bóng mới tại Pháp, anh ấy được mang chiếc áo số 19 ưa thích và nhận mức đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh". 

Dưới bài viết, tác giả tỏ rõ sự hào hứng sau 1 thời gian chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, Thairath cũng không quên nhấn mạnh rằng Quang Hải hiện vẫn đang là ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam và khi được mang chiếc áo số 19 quen thuộc anh sẽ càng trở nên nguy hiểm.

Trong khi đó, trang SMMSport cũng có bài viết với tiêu đề: "Đội bóng tại đất nước Pháp đã có được Messi Việt Nam, Quang Hải sẽ chơi bóng tại đây trong 2 năm tới". 

Screenshot_176

"Đội bóng Pau FC tại Ligue 2 đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tại đây anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 19 và tìm kiếm những cơ hội ra sân chơi bóng. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam khi có 3 chức vô địch quốc nội. Trước đó, do chuẩn bị xuất ngoại nên cầu thủ này không thi đấu SEA Games 31. Dù không được tiết lộ công khai, tuy nhiên mức lương Quang Hải có thể nhận được rơi vào khoảng 250.000 - 300.000 euro mỗi năm, tương đương khoảng 9 triệu đến 11 triệu baht (5 - 7 tỷ VNĐ)", tác giả trên tờ SMMSport viết.

Không chỉ có những kênh báo chí của Thái Lan, phần đông giới mộ điệu trong khu vực Đông Nam Á đều rất ủng hộ thương vụ xuất ngoại của Quang Hải. Việc có một cầu thủ Đông Nam Á tới châu Âu chơi bóng và nếu như thành công, Hải "Con" còn có thể trở thành nguồn cảm hứng cho những cầu thủ khác tự tin bước ra ngoài khu vực để phát triển tương lai. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Quang Hải gia nhập Pau FC Pau FC Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT