Quảng cáo

Quang Hải nói gì sau khi chính thức gia nhập Pau FC?

Thứ năm, 30/06/2022 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã có những lời phát biểu đầu tiên sau khi chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 29/6, Pau FC phát đi thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Quang Hải. Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, tiền vệ sinh năm 1997 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng miền Tây Nam nước Pháp và sẽ ngay lập tức bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới.

Phát biểu trên trang Facebook cá nhân sau khi chính thức gia nhập Pau FC, Quang Hải chia sẻ: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này.

Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi".

NÓNG: Hé lộ thời điểm Quang Hải ra mắt đội bóng Pháp-153654
Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC

Buổi kiểm tra y tế của Quang Hải hoàn tất vào lúc 14h30, giờ địa phương. Sau khi hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào tập luyện với Pau FC vào ngày 01/7. Quang Hải cũng sẽ tham dự vào giai đoạn tập huấn tiền mùa giải của Pau FC. 

Nếu suôn sẻ, trận đấu đầu tiên của Quang Hải cho Pau FC sẽ là ở cuộc chạm trán với Toulouse ngày 12/7. Sau đó đội bóng miền Tây Nam nước Pháp sẽ tiếp tục có thêm 2 trận giao hữu nữa với Angouleme Charente (giải hạng 4) vào ngày 15/7 và Niort (Ligue 2) vào ngày 23/7.

Trên trang Facebook của Pau FC, bài đăng thông báo chiêu mộ thành công Quang Hải đã có tới hơn 102.000 lượt thích, 11.000 lượt bình luận và 3,5 nghìn lượt chia sẻ. Đây là lượng tương tác kỷ lục trong lịch sử của CLB nước Pháp. Đội bóng này cũng đã có hành động ý nghĩa khi đoạn video giới thiệu Quang Hải có thời gian đúng 19 giây, tượng trưng cho số áo 19 mà tiền vệ này sẽ mặc tại Pau FC.

Chuyên gia Pau FC: ‘Có thể Quang Hải sẽ đá hộ công thay cầu thủ hay nhất đội’

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Quang Hải sang Pháp Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT