Quảng cáo

NÓNG: Vượt qua kiểm tra y tế, Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng Pháp

Thứ tư, 29/06/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức ra mắt với tư cách tân binh của Pau FC sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Sau hành trình dài di chuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại Pháp để bước vào buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB Pau FC thuộc giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2). Ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam đã thực hiện bài test quan trọng vào sáng ngày 29/6, mở đầu cho sự nghiệp chơi bóng tại nước ngoài.

Kết quả của buổi kiểm tra y tế đã xác định chính thức việc Quang Hải trở thành tân binh của Pau FC. Hình ảnh mới nhất được tiết lộ cho thấy sự hào hứng, rạng rỡ của Quang Hải khi chụp cùng lá quốc kỳ Việt Nam, bên cạnh chiếc áo đấu mang tên mình tại CLB Pau FC.

Đúng như khẳng định của người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải sẽ mặc số áo 19 quen thuộc tại đội bóng mới. Mới đây, báo giới nước Pháp đã hé lộ thời điểm tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ra mắt đội bóng Ligue 2, khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi.

NÓNG: Hé lộ thời điểm Quang Hải ra mắt đội bóng Pháp-153654
Quang Hải ượt qua kiểm tra y tế, chính thức ra mắt đội bóng Ligue 2 Pau FC (Ảnh: FBNV)

Tờ Francebleu mới đây đã đăng tải bài viết "Nguyễn Quang Hải, "Messi Việt Nam" đã đến Pau FC" trong đó hé lộ thời gian ngôi sao 25 tuổi ra mắt đội bóng này. Cụ thể, tác giả Florent Vautier cho biết: "Anh ấy (Quang Hải) sẽ ra mắt báo giới cùng các tân binh khác của Pau FC vào chiều thứ Năm (30/6 - giờ địa phương)".

Được biết, múi giờ tại Pháp muộn hơn Việt Nam 5 tiếng đồng hồ. Do đó, nhiều khả năng Quang Hải sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Pau FC vào tối hoặc đêm ngày 30/6 giờ Việt Nam. Đây sẽ là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ và tự hào với Quang Hải nói riêng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

289951761_1676539266077018_8437792013754600622_n
Quang Hải cùng nhà môi giới Việt kiều Pháp Pierre đến Pau FC kiểm tra y tế (Ảnh: FBNV)

Tờ báo này cho biết thêm: "Quang Hải sẽ là tân binh thứ 9 của Pau FC ở mùa giải 2022-2023. Tiền vệ tấn công có 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo thông tin từ Sud Ouest, Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm với Béarnais (biệt danh của Pau FC). Đây sẽ là bến đỗ đầu tiên của Quang Hải kể từ khi chia tay Hà Nội FC".

Trước đó, trên trang cá nhân, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cập nhật tình hình của Quang Hải tại Pháp. Được biết, Quang Hải được nhận sự hỗ trợ nhiệt tình bởi 1 số Việt kiều, trong đó có nhà môi giới Việt kiều Pháp Pierre. Đây là nhân vật quan trọng giúp Quang Hải kết nối với CLB Pau FC và đi đến hợp đồng chính thức.

Quang Hải đã đến Pháp, hồi hộp chờ 'phán quyết' tại Pau FC

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pháp Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT