Quảng cáo

Quang Hải có thể gặp khó vì động thái mới nhất của Pau FC?

Thứ tư, 29/06/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC thông báo đã gia hạn thành công với Steeve Beusnard, cầu thủ chơi cùng vị trí với Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại có thể khẳng định rằng việc Quang Hải gia nhập Pau FC chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong ngày 29/06, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra y tế và sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng với CLB mới. Ở Pau FC, Quang Hải sẽ mặc số áo 19 quen thuộc của mình.

Vấn đề cần quan tâm lúc này là cơ hội ra sân của Quang Hải ở đội bóng mới. Được biết tiền vệ sinh năm 1997 đã từ chối nhiều lời đề nghị của các đội bóng tên tuổi hơn để gia nhập Pau FC. Tuy nhiên ở đội bóng mới, Quang Hải vẫn phải cạnh tranh gắt gao để có thêm cơ hội thi đấu.

Cụ thể Pau FC vừa mới thông báo gia hạn thành công với Steeve Beusnard, cầu thủ chơi ở cùng vị trí với Quang Hải. Hợp đồng mới của tiền vệ này với Pau FC sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2023/2024 và được coi là cái tên sẽ cạnh tranh trực tiếp với Quang Hải cho 1 suất đá chính trong đội hình.

[Downloader.la]-62bbbe6dd2804
Steeve Beusnard thi đấu giống vị trí với Quang Hải ở Pau FC

Ngoài việc cùng đá ở vị trí tiền vệ tấn công, Steeve Beusnard cũng có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng có chiều cao khá khiêm tốn là 1m70, đặc biệt cũng thuận chân trái. Ngoài ra cả 2 đều được trang Transfermarkt định giá ngang nhau là 400.000 Euro.

Tuy nhiên Quang Hải có quyền tự tin về việc cạnh tranh với Steeve Beusnard. Tiền vệ của ĐT Việt Nam trẻ hơn người đồng đội 5 tuổi. Hơn nữa Steeve Beusnard cũng chưa chứng minh được nhiều trong màu áo của Pau FC. Mùa giải Ligue 2 2021/22, Steeve Beusnard chỉ có 9 lần ra sân trong đó có 2 lần được đá chính. Vì thế việc gia hạn hợp đồng của Pau FC là điều gây bất ngờ khá lớn.

Quang Hải sẽ có khoảng hơn 1 tháng để cùng Pau FC chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở Ligue 2 mùa trước, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp cán đích ở vị thứ 10. Theo kế hoạch, Pau FC sẽ có 3 trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải và đây hoàn toàn là cơ hội để Quang Hải ra mắt đội bóng mới.

Gia nhập Pau FC, Quang Hải tiếp bước nhà vô địch Serie A, Europa League

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT