Quảng cáo

Quang Hải thi đấu tại Pháp, Thái Lan tức tốc đưa cầu thủ sang châu Âu

Thứ ba, 28/06/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Quang Hải xác định được bến đỗ tại Pháp, LĐBĐ Thái Lan đã lập tức cử 3 cầu thủ ưu tú nhất nước này sang ăn tập tại Leicester City FC.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, thông tin về tiền vệ Quang Hải và đội bóng mới của anh tại Pháp đang gây nên rất nhiều xôn xao cho dư luận Đông Nam Á. Phần lớn người hâm mộ trong khu vực tin tưởng ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ thành danh tại trời Âu. Bởi lẽ, mọi người đều đặt kỳ vọng vào Quang Hải sẽ đưa được hình ảnh của cầu thủ Đông Nam Á tới gần hơn với môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Mới đây nhất, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng thể hiện tham vọng của mình khi đưa 1 lúc 3 cầu thủ của xứ chùa vàng sang Anh tập luyện. Cụ thể, những người được lựa chọn là Supachai Jaidet, Supanut Muenta và Ratthanakorn Maikami, điểm đến của họ là CLB Leicester City. Được biết, do có mối quan hệ tốt với chủ tịch người Thái Lan, ông Aiyawatt "Top" Srivaddhanaprabha nên LĐBĐ nước này "gửi gắm" các ngôi sao kể trên theo dạng tập luyện và học hỏi kinh nghiệm trong thời hạn 1 tháng. 

Dù chỉ tới châu Âu theo dạng tập luyện "nhờ", tuy nhiên đây vẫn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để giúp cho các cầu thủ Thái Lan trau dồi thêm những bài học quý giá. Với Quang Hải, tiền vệ này cũng khẳng định rất rõ, khi sang Pháp mục tiêu của anh là để phát triển bản thân chứ không hề nghĩ tới các yếu tố về thương mại. 

290192983_443892091077421_4815699230082912996_n
Các cầu thủ Thái Lan lên đường sang Leicester City tập luyện

Hiện tại, gương mặt xuất ngoại thành công nhất của ĐT Thái Lan không ai khác đó chính là Chanathip Songkrasin khi anh sang Nhật chơi bóng và đang khoác áo CLB Kawasaki Frontale. Voi Chiến đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa các ngôi sao của mình tới những môi trường bóng đá phát triển, mới nhất là trường hợp của Supachok Sarachat. Tiền đạo sinh năm 1998 sẽ chơi bóng trong màu áo của Consadole Sapporo tại J League 1 trong mùa giải tới đây.

Với bóng đá Việt Nam, cần phải thẳng thắn thừa nhận, chúng ta chưa có nhiều cầu thủ xuất ngoại thành công. Bởi vậy giới mộ điệu đang rất kỳ vọng Quang Hải có thể khẳng định được bản thân và tỏa sáng tại Pháp cùng Pau FC. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Thái Lan Leicester City FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT