Quảng cáo

Chưa thi đấu phút nào, Quang Hải đã tạo nên cơn sốt tại Pháp

Thứ ba, 28/06/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như kỳ vọng của giới mộ điệu nước Pháp trước ngày khoác áo đội bóng mới.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về tương lai của Quang Hải hiện đã vượt ra khỏi sự quan tâm của giới mộ điệu Việt Nam. Hiện tại, các trang truyền thông quốc tế, đặc biệt là tại Pháp đang rất để mắt tới tiền vệ sinh năm 1997. Dù chỉ thi đấu tại Ligue 2 - giải hạng Nhất nước Pháp, tuy nhiên Quang Hải vẫn đang gây nên một cơn sốt vô cùng lớn tại đất nước hình lục lăng. 

Trên tờ La Rép des Pyrénées có bài viết: "Messi Việt Nam được kỳ vọng ở Pau FC". Trong bài, tác giả nhấn mạnh rằng Quang Hải là ngôi sao số 1 tại quê nhà, trước khi ngồi lại với Pau FC, đã có rất nhiều những đội bóng khác được cho là ngỏ ý quan tâm đến anh như Nîmes, Metz hay Rodez. 

"Với biệt danh là Messi Việt Nam, Quang Hải là mẫu cầu thủ nhỏ con nhưng lại có tài năng vô cùng lớn. Anh ấy thuận chân trái, có khả năng đi bóng lắt léo. Chính tiền vệ chơi ở vị trí số 10 này là người đã góp công lớn đưa ĐT Việt Nam lọt tới tứ kết Asian Cup 2019. Về phong độ trong màu áo CLB, anh ấy thi đấu cho Hà Nội FC 150 trận và kịp sở hữu 33 bàn thắng", La Rép des Pyrénées dành lời ca tụng cho Quang Hải. 

Chưa thi đấu phút nào, Quang Hải đã tạo nên cơn sốt tại Pháp 153125
Quang Hải gây nên cơn sốt với truyền thông nước Pháp

"Ở tuổi 25, Quang Hải đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục trời Âu của mình. Bên cạnh về chất lượng chuyên môn, có thể nói rằng cầu thủ này sẽ đem lại sức hút truyền thông rất lớn dành cho Pau FC. Anh ấy có tới hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Chắc chắn rằng, khi anh ấy đến Pau FC, những chiếc áo vàng của đội bóng này có thể sẽ được mặc tại Việt Nam", tác giả của bài viết khẳng định.

Không chỉ có La Rép des Pyrénées, một số các trang truyền thông của Pháp như Foot National hay Sud Ouest cũng dành nhiều sự quan tâm cho Quang Hải khi anh chuyển tới chơi bóng tại Ligue 2. Thậm chí, tờ báo nổi tiếng tại nước này là L'Équipe cũng tỏ ra vô cùng hào hứng về thương vụ của ngôi sao ĐT Việt Nam. 

Sếp lớn Pau FC thẳng thắn đánh giá về Quang Hải

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT