Quảng cáo

Sếp lớn Pau FC thẳng thắn chia sẻ về tân binh của đội bóng

Thứ tư, 29/06/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện phía Pau FC đã đưa ra quan điểm về việc lựa chọn nhân sự cho đội bóng này ở mùa giải mới trong đó có cả Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Rời Việt Nam, Quang Hải chọn Pháp là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ người Đông Anh quyết định chọn đội bóng ít danh tiếng như Pau FC để có cơ hội ra sân.

Bến đỗ mới của Nguyễn Quang Hải là CLB đang chơi tại Ligue 2. HLV trưởng Tholot quyết định chọn Hải "con" sau khi theo dõi băng hình về cầu thủ này. Nguyễn Quang Hải chính là ngoại binh thứ 9 của Pau FC.

Người đại diện của Quang Hải chia sẻ rằng, đại diện phía Pau FC nhận định để đưa một cầu thủ đã 25 tuổi, có thể hình và chiều cao khiêm tốn, chưa nói từ "vùng trũng" của bóng đá thế giới sang một CLB châu Âu là điều không hề đơn giản.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Sudouest, ông Joel Lopez - Phó Chủ tịch Pau FC cho biết: "Chúng tôi biết mình không thể sở hữu 25 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng chơi 200 trận ở Ligue 2. Chúng tôi phải cởi mở hơn, đặt cược vào việc chiêu mộ những tân binh có tiềm năng.

Sếp lớn Pau FC thẳng thắn chia sẻ về tân binh 153512
Quang Hải đã có mặt tại Pháp

Tôi cho rằng, tài năng của mỗi cầu thủ phải kết hợp cùng với tinh thần tập thể. Toàn đội luôn phải sẵn sàng chinh phục nấc thang mới. Đây là những điều kiện tiên quyết để CLB phát triển.

Pau FC sẽ ngày càng nhận được sự tin yêu của khán giả nếu như thể hiện hình ảnh 1 tập thể gắn bó giữa những người cũ và tân binh.

Ở mùa giải này, sẽ có những cầu thủ tới sân Nouste Camp dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, số lượng những người này không nhiều như những mùa trước".

Được biết, Pau FC đã tiến hành hội quân từ ngày 24/6. Quang Hải còn cách đội bóng này một cuộc kiểm tra y tế. Đến ngày 12/07, Pau FC sẽ có trận đấu giao hữu với Toulouse. Tiếp đến, Pau FC vẫn còn 2 trận giao hữu trong tháng 7. Đây có thể là cơ hội ra sân của Nguyễn Quang Hải trong màu áo đội bóng mới.

Quang Hải: 'Sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu'

Cầu thủ Pháp: 'Ligue 2 không thiếu tiền vệ nhanh nhẹn, kỹ thuật như Quang Hải'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải sang Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT