Quảng cáo

Cầu thủ Pháp: 'Ligue 2 không thiếu tiền vệ nhanh nhẹn, kỹ thuật như Quang Hải'

Thứ ba, 28/06/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ người Pháp Zarour Chaher đánh giá rằng, ở Ligue 2 có nhiều mẫu tiền vệ sở hữu tốc độ và kỹ thuật như Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Zarour Chaher từng có thời gian thi đấu ở Việt Nam trong màu áo Sanna Khánh Hòa. Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ người Pháp từng chơi bóng ở Ligue 2. Vì thế, Zarour Chaher đã đưa ra nhiều lời khuyên cho Quang Hải khi xuất ngoại.

Trong cuộc trò chuyện với VTC, Zarour Chaher cho biết: "Ligue 2 có rất nhiều cầu thủ cao lớn, nhưng bây giờ họ bắt đầu chơi bóng thiên về kỹ thuật nhiều hơn trước. Có khoảng 4 hay 6 đội có lối chơi tốt, nhưng nhìn chung là tính va chạm của giải đấu này rất cao.

Đối đầu với những cầu thủ như vậy sẽ là một thách thức lớn cho Quang Hải nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không có cơ hội. Những cầu thủ cao lớn, như tôi chẳng hạn, thường là các tiền đạo hoặc trung vệ. Còn ở hàng tiền vệ, Ligue 2 cũng có không ít những cầu thủ nhỏ con, cỡ như cầu thủ Việt Nam thôi. Đó là những cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt như Quang Hải".

Lộ diện đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải-118911

Đồng thời, cựu cầu thủ người Pháp cũng đánh giá rằng, nếu thi đấu tốt, Quang Hải có thể được một đội bóng ở Ligue 1 để mắt tới, hoặc chuyển sang một giải đấu khác. Nguyên nhân được đưa ra là các CLB ở châu Âu thường xuyên dành sự quan tâm cho giải bóng đá Pháp.

Pau FC đang thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình để hướng tới mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đã đón tới 9 tân binh và chia tay với 4 cầu thủ. Ở môi trường mới, Quang Hải vẫn sẽ mang số áo 19 quen thuộc như hồi còn thi đấu ở Việt Nam. Anh cũng có sự chuẩn bị về thể lực cũng như chế độ dinh dưỡng cho chuyến xuất ngoại lần này.

Trước Quang Hải, bóng đá Việt Nam từng có nhiều cầu thủ xuất ngoại như Lê Công Vinh, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Tuấn Anh,...

Quang Hải thẳng thắn đánh giá về bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT