Quảng cáo

Truyền thông Indonesia chê ngôi sao của đội nhà, đưa Quang Hải lên mây xanh

Thứ ba, 28/06/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia đã dành nhiều mỹ từ cho Quang Hải sau khi tiền vệ sinh năm 1997 này gia nhập đội bóng nước Pháp

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức xuất ngoại sang Pháp thi đấu tại giải Ligue 2 đang gây ra tiếng vang lớn trong khu vực. Mới đây, tờ Indo Sport của Indonesia đã viết một bài phân tích với tựa đề: "Messi Indonesia đã thua Messi Việt Nam".

Trong bài viết, tác giả phân tích: "Được biết, cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam sẽ sớm gia nhập một câu lạc bộ của Pháp, Pau FC. Điều này khiến sự nghiệp của Messi Indonesia - Egypt Maulana Vikri bị cạnh tranh. Quang Hải người có biệt danh 'Messi Việt Nam' được đồn đoán là đã ký thỏa thuận với đội bóng hạng 2 của Pháp.

Anh ấy cũng đang cố gắng để có thể thi đấu trên đấu trường quốc tế. Nếu thỏa thuận giữa anh và Pau FC đạt được thì Nguyễn Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi cho một câu lạc bộ chuyên nghiệp của Pháp.

Truyền thông Indonesia chỉ trích ngôi sao của đội nhà, đưa Quang Hải lên mây xanh 153092
Bài đăng về Quang Hải trên tờ Indo Sport.

Lý do Nguyễn Quang Hải được gọi là Messi Việt Nam có thành tích khá tốt, tổng cộng anh đã thi đấu 89 trận, ghi 18 bàn thắng và 22 pha kiến ​​tạo. Anh cũng là một trong những cầu thủ nòng cốt của ĐT Việt Nam. Quang Hải là một cầu thủ rất nổi tiếng của đất nước anh.

Ngoài ra, cầu thủ năm nay 25 tuổi có lợi thế khi thực hiện các quả đá phạt. Anh ấy cũng chiếm ưu thế hơn khi sử dụng chân trái. Ngoài ra, Quang Hải cao 1,68m, có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh dù vị trí ban đầu của anh là tiền vệ trung tâm. Vì vậy, anh được đặt biệt danh là 'Messi Việt Nam', vì cả hai đều rất nhỏ nhắn".

Hiện tại, Quang Hải đã có mặt ở Pháp. Theo kế hoạch, cựu tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong một vài ngày tới trước khi bản hợp đồng chính thức được công bố. Trước đó, đã có nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của cầu thủ này, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận chính xác từ những người trong cuộc.

'Hotboy' U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Gong Oh-kyun

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT