Quảng cáo

'Hotboy' U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Gong Oh-kyun

Thứ hai, 27/06/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ U23 Việt Nam - Trần Quang Thịnh đã chính thức trở lại sau một thời gian điều trị chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu muộn nhất vòng 4 giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CLB CAND đã để Phố Hiến cầm hòa với tỉ số 2-2 dù chơi hơn người ngay từ phút thứ 8 của trận đấu. Một điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này là việc trung vệ Trần Quang Thịnh đã được tân HLV Thạch Bảo Khanh tung vào sân thay cho Đặng Quang Huy bị chấn thương.

Đây là trận đấu đầu tiên của Trần Quang Thịnh sau gần 3 tháng điều trị chấn thương. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2001 bị xác định rách cơ sau trận đấu với Hà Nội FC ở vòng loại Cúp Quốc gia 2022. Mặc dù vậy, Quang Thịnh vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Trong quãng thời gian này, trung vệ quê Hải Phòng liên tục tái phát chấn thương rách cơ và không thể cùng U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 cũng như VCK U23 châu Á. Đây là điều đáng tiếc với cầu thủ trẻ của CAND khi anh luôn nằm trong nhóm những cầu thủ ưa thích của HLV Park Hang Seo và thậm chí là HLV Gong Oh-kyun.

'Hotboy' U23 Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Gong Oh-kyun 152654
Quang Thịnh thi đấu gần 90 phút trong trận gặp Phố Hiến. (Ảnh: Bongdaplus)

Tại giải giao hữu quốc tế U23 Dubai Cup 2022 diễn ra hồi tháng 3, Quang Thịnh là cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam thi đấu trọn vẹn 270 phút (ngoại trừ thủ thành Quan Văn Chuẩn). Cầu thủ này được quy hoạch cho một vị trí trung tâm nơi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam tuy nhiên chấn thương khiến cho Quang Thịnh bỏ lỡ cơ hội.

Trước đó, Quang Thịnh cũng là cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam thi đấu đủ cả 4 trận tại giải vô địch U23 Đông Nam Á và là nhân tố quan trọng giúp đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam nâng cao chiếc cúp vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Với việc đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải, giờ là lúc Quang Thịnh cần nỗ lực để có được một suất đá chính trong đội hình của CLB CAND và từ đó ghi điểm trong mắt HLV Gong Oh-kyun. "Hotboy" của U23 Việt Nam vẫn còn đủ tuổi tham dự SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào năm sau.

HLV Park Hang Seo 'muốn có' Lionel Messi trong đội hình ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
u23 việt nam trần quang thịnh clb cand gong oh kyun sea games 31 vck u23 châu á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo