Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'muốn có' Lionel Messi trong đội hình ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 25/06/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy thú vị về ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có khoảng thời gian trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi và thăm gia đình.

Trong buổi trả lời truyền thông Hàn Quốc mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời thú vị về hai siêu sao bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, khi được phóng viên Kook Young Ho đặt câu hỏi: "Nếu được lựa chọn giữa hai siêu sao Messi và Ronaldo vào ĐT Việt Nam, ông sẽ lựa chọn ai?", HLV trưởng ĐT Việt Nam đã không ngần ngại khẳng định: "Tôi sẽ lựa chọn Messi. Lý do đơn giản thôi, tôi là một người hâm mộ của cậu ấy. Messi là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, tôi cho rằng Messi sẽ rất phù hợp với đội tuyển Việt Nam nhờ lối chơi đầy kỹ thuật của cậu ấy. Messi phù hợp hơn so với Cristiano Ronaldo".

img-bgt-2021-hlv-park-hang-seo-1625746718-width680height443
HLV Park Hang Seo muốn có Messi trong đội hình.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành chuyến về thăm gia đình, vị chiến lược gia sinh năm 1957 sẽ trở lại Việt Nam. Trong khoảng thời gian sắp tới, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình sẽ có nhiều điều phải làm để chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam. 

Vào giai đoạn cuối năm, Những chiến binh Sao Vàng sẽ có một giải đấu rất quan trọng là AFF Cup 2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo không gì khác là giành lại chức vô địch từ tay đại kình địch - ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, mục tiêu này của ĐT Việt Nam sẽ trở nên rất khó khăn khi nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không thể trở về nước thi đấu.

Từ chối đội bóng dự Cúp C1, Quang Hải gia nhập CLB không danh tiếng của Pháp

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đt việt nam park hang seo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo