Quảng cáo

Ấn Độ bị người hâm mộ 'quay lưng' vì thuê nhà chiêm tinh ở VL Asian Cup 2023

Thứ sáu, 24/06/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí và người hâm mộ Ấn Độ đã lên án gay gắt về việc LĐBĐ Ấn Độ phung phí tiền bạc để thuê nhà chiêm tinh trong thời gian dự Vòng loại Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, thông tin ĐT Ấn Độ thuê nhà chiêm tinh học ở Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 gây xôn xao dư luận. Cụ thể, theo tờ Sports India, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) đã thuê một nhà chiêm tinh để giúp đội tuyển Ấn Độ trước các trận đấu quan trọng của họ với Afghanistan, Campuchia và Hồng Kông.

Tại Vòng loại, ĐT Ấn Độ đã bất ngờ toàn thắng cả ba trận đấu để giành quyền góp mặt ở VCK Asian Cup lần thứ 2 liên tiếp.  Đây cũng là lần đầu tiên Ấn Độ đạt được thành tích này.

Trước thông tin AIFF thuê nhà chiêm tinh ở Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, cựu thủ môn của ĐT Ấn Độ - Tanumay Bose đã không giấu nổi sự thất vọng: "Vào thời điểm mà Liên đoàn bóng đá Ấn Độ liên tục thất bại trong việc tổ chức các giải trẻ, những giải đấu danh giá thì không thể diễn ra thì những sự cố như thế này sẽ ngày càng làm xấu đi hình ảnh của bóng đá nước nhà".

4c6303ad9bba58e401ab
Bài đăng trên tờ Sports India.

HLV trưởng ĐTQG, ông Igor Stimac cũng không kiềm chế được sự bất bình. Trong cuộc họp báo trước đó vào ngày 15/6, ông Stimac cho biết: "Đối với một giải đấu quan trọng như này, đây có phải là lúc để làm điều như này? Có ai nghĩ rằng điều đó ảnh hưởng đến phòng thay đồ và các cầu thủ như thế nào không?".

Cũng theo tiết lộ từ phía tờ báo này, người hâm mộ Ấn Độ cũng tỏ ra rất bức xúc với những hành động này từ phía Liên đoàn bóng đá. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, AIFF vẫn chưa lên tiếng về thông tin thuê nhà chiêm tinh học.

Người hùng U23 Việt Nam gãy xương sườn sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2022

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đt ấn độ vl asian cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT